• CÁCH CHỌN LOA CHO QUÁN CAFE LÀM HÀI LÒNG MỌI KHÁCH HÀNG 30/03/2021 10:36:37

    Hệ thống loa trong quán cafe là một yếu tố rất quan trọng để giữ chân khách hàng tạo nên một quán cafe chất lượng. Để có thể chọn được được một hệ thống loa chuẩn chúng ta cần lưu ý đến những yếu tố như thiết kế của quán, dòng nhạc mà quán hướng đến và giá thành.

  • CÁCH XÂY DỰNG DÀN LOA NGOÀI TRỜI ĐÚNG CHUẨN 29/03/2021 16:58:49

    Một dàn loa ngoài trời có sự khác biệt nhất định với một dàn loa trong nhà như diện tích, môi trường, cách lắp đặt,... Cách bố trí của một dàn âm thanh ngoài trời muốn đạt hiệu quả cao thì cần phải lưu ý nhiều yếu tố khác nhau để có thể hoạt động tốt nhất khi sự kiện diễn ra.

  • CÁCH KHẮC PHỤC AMPLY BỊ MÉO TIẾNG 29/03/2021 15:39:03

    Amply là thiết bị không thể thiếu trong dàn âm thanh chuyên nghiệp, trong quá trình sử dụng amply có thể gặp những hỏng hóc như bị méo tiếng có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới amply bị méo tiếng như công suất amply, dây nối bị lỗi. Chúng ta có thể khắc phục bằng một số cách như kiểm tra dây dẫn, thay linh kiện.

  • NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN LOA NHANH BỊ RÈ 29/03/2021 14:20:02

    Loa sử dụng nhanh bị rè, bị sôi nguyên nhân là do nhà sản xuất hay người dùng? Trong quá trình sử dụng loa do chúng ta không tuân thủ những quy tắc của nhà sản xuất cũng như những thói quen sai lầm làm ảnh hưởng rất lớn tới tuổi thọ của loa và chất lượng âm thanh.

  • NHỮNG THÀNH PHẦN CỦA HỆ THỐNG ÂM THANH HỘI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP 29/03/2021 12:05:28

    Một hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp là một phần không thể thiếu của các hội trường hay các sự kiện, hội họp, văn nghệ. Để xây dựng một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh tối thiểu cần có một hệ thống loa, các thiết bị khuếch đại tín hiệu, thiết bị xử lý âm thanh và nguồn âm. Chúng được phối ghép với nhau để cho ra một hệ thống âm thanh chất lượng.

  • CÁC LOẠI SÒ CÔNG SUẤT PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY 29/03/2021 10:26:08

    Sò công suất được ứng dụng trong việc khuếch đại âm thanh. Giúp tăng cường độ âm, giúp tín hiệu âm thanh khỏe khoắn hơn. Trải nghiệm âm thanh của bạn sẽ thú vị hơn khi có các thiết bị hỗ trợ tăng công suất âm thanh. Bởi vậy sò công suất luôn có mặt trong các thiết bị amply karaoke , cục đẩy công suất… Không sai nếu ta ví sò công suất như trái tim lớn nâng sức mạnh của hệ thống âm thanh vậy. Thị trường có rất nhiều loại sò công suất amply, cục đẩy công suất của các hãng khác nhau như sò công suất Toshiba, sò công suất jk

  • NHỮNG LƯU Ý KHI LẮP CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT 27/03/2021 15:13:07

    Cục đẩy công suất là một thành phần quan trọng trong dàn âm thanh, Để đảm bảo việc phối ghép main – cục đẩy công suất vào dàn âm thanh hoạt động hiệu quả nhất, chúng ta nên lưu ý một số vấn đề về cách phối ghép và hướng dẫn sử dụng cục đẩy công suất.

  • TOP CÁC HÃNG LOA KÉO HOT NHẤT HIỆN NAY 27/03/2021 12:02:23

    Loa kéo hiện đang rất phổ biến trên thị trường, loa kéo được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi cũng như âm thanh của mình. Các sản phẩm loa kéo đa dạng về chủng loại và mẫu thuộc về nhiều thương hiệu cả trong nước và ngoài nước. Những thương hiệu hot nhất hiện nay đều có những sản phẩm chất lương được người tiêu dùng ưa thích.

  • NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN MUA LOA KÉO 27/03/2021 10:42:44

    Loa kéo hiện nay đang rất thịnh hành trên thị trường âm thanh bởi sự tiện dụng của nó. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc loa kéo để hát karaoke hoặc kinh doanh thì bạn cần phải quan tâm đến khá nhiều yếu tố khác nhau như giá tiền, công suất, kết nối, xuất xứ.

  • NHỮNG HƯ HỎNG THƯỜNG GẶP CỦA CỤC ĐẨY CÔNG SUẤT 27/03/2021 09:44:19

    Cục đẩy công suất là một thành phần quan trọng trong một dàn âm thanh trong quá trình hoạt động cục đẩy công suất có thể xảy ra hư hỏng. Những hư hỏng thường gặp của cục đẩy công suất thường đến từ hệ thống dây dẫn và các linh kiện trong cục đẩy.