Trên thị trường hiện nay loa kéo hiện đang rất phổ biến với đa dạng chủng loại mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vậy bạn có biết các thương hiệu loa kéo nào đang phổ biến nhất hiện nay không. Hãy cùng Topsound tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.

1. Loa kéo Acnos

Mang cái tên rất tây nhưng Acnos lại là thương hiệu loa di động của Việt Nam, thuộc công ty Sơn Ca Media. Điểm đáng chú ý ở loa kéo Acnos đó là có khả năng kết nối với Tivi qua cổng HDMI, khi đó thì bạn có thể bắt đầu hát với hơn 10.000 bài hát của Sơn Ca. Bạn cũng có thể kết nối và điều khiển trực tiếp trên điện thoại thông minh. Tối đa có thể kết nối được tới 8 thiết bị cùng lúc.

Đánh giá cơ bản thì loa kéo Acnos cho kết nối wifi ổn định, cho phép chỉnh Bass, Treble, Echo, chất lượng âm thanh tốt. Phần mềm điều khiển do người Việt phát triển nên rất dễ sử dụng. 

Loa kéo Acnos KB43

2. Loa kéo KODA

Loa kéo KODA là thương hiệu đến từ Trung Quốc và là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng hơn 28 năm trên thị trường quốc tế. KODA Là một trong những thương hiệu loa, âm thanh lâu đời tại Trung Quốc, với lợi thế về chất lượng và chính sách giá cạnh tranh nên KODA hiện đang nằm trong 8 thương hiệu âm thanh bán chạy nhất thị trường Trung Quốc.Các sản phẩm của KODA được thiết kế tinh xảo, chế tác kỹ lưỡng, chất âm và hiệu suất luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Loa kéo KODA PARTY BOX 2120

3. Loa kéo Arirang

Arirang là một thương hiệu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Phú Nhuận (MASECO) có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Arirang chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điện tử như loa kéo, đầu karaoke, tivi, amply... Các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và được tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, thương hiệu này còn nhận được giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn trong suốt 10 năm liên tiếp.

Loa kéo Airang MK36

Loa kéo của Arirang cũng có kiểu dáng như một chiếc vali kéo. Tay cầm có thể điều chỉnh linh hoạt cùng với đó là 2 bánh xe giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn. Loa được thiết kế theo cấu trúc 2 đường tiếng với 1 loa bass 40cm kết hợp cùng 1 loa treble họng kèn không những cho công suất mạnh mẽ mà còn giúp âm thanh phát ra trong trẻo, hơn nữa loa kéo Arirang còn được tích hợp bộ thu âm cực chuẩn, chuyên nghiệp như đang hát live, đồng thời người dùng có thể dễ dàng nghe lại bài hát mình đã thu âm qua usb.

Ngoài ra loa kéo Arirang còn có khả năng tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau và có dung lượng pin lớn.

4. Loa kéo Paramax

Paramax là một trong những hãng loa hàng đầu của Việt Nam. Được lắp đặt và sản xuất tại Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng có niềm đam mê âm nhạc trong nước. Loa Paramax được người sử dụng yêu thích và ưa chuộng nhờ được áp dụng những công nghệ Hàn Quốc tân tiến trong từng đôi loa, do đó Paramax tuy là hãng loa mới có mặt tại thị trường âm thanh của Việt Nam vào cuối năm 2015 cho đến nay Paramax cũng đã khẳng định được vị trí của mình cũng như được đánh giá cao bởi chất lượng tốt và giá thành phù hợp, phải chăng.

Loa kéo Paramax Go 300S

5. Loa kéo Prosing

Prosing là một công ty sản xuất thiết bị âm thanh được thành lập vào năm 2015, trong thời gian ngắn gói gọn trong 5 năm , Prosing đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm phục vụ ngành Karaoke quy mô thương mại và gia đình , dòng sản phẩm nổi trội nhất chính là những chiếc loa di động đơn giản nhưng đậm chất chuyên nghiệp

Loa kéo Prosing W15A

Loa  kéo Prosing được thiết kế hiện đại, mẫu mã cao cấp, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại, linh kiện tuyển chọn kỹ lưỡng tỉ mỉ từng chi tiết đáp ứng việc mang tới thị trường thiết bị hoàn hảo, chất lượng nhất. Prosing hiện đang sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm với nhiều mẫu mã, giá thành phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

6. Mua loa kéo chính hãng chất lượng tại đâu

 Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua loa kéo chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối loa kéo chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

Top Sound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

 

video sản phẩm mới tại Topsound

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088