• Loa hát karaoke và loa nghe nhạc khác nhau như thế nào? 17/03/2018 18:19:40

    Đi về chi tiết, người chơi cũng có thể phân biệt dễ dàng hệ thống loa hát karaoke hoặc nghe nhạc dựa vào hình thức. Loa hát karaoke thường được thiết kế kiểu nằm ngang, tối ưu cho việc treo tường. Còn loa nghe nhạc thường dáng dọc, để đặt trên kệ đứng sao cho củ loa ngang với độ cao người ngồi nghe. Mặt khác, loa karaoke được chế tạo thiên về công suất lớn, đáp ứng đột biến nhanh. Còn loa nghe nhạc thiên về sự tinh tế, trung thực.

  • Độ nhạy của loa có thực sự ảnh hưởng đến chất lượng của loa hay không? 15/03/2018 17:19:48

    Khi nói về loa, có một thông số kỹ thuật quan trọng nhưng rất ít người để ý? Đó chính là độ nhạy của loa. Độ nhạy cho bạn biết công suất âm mà loa phát ra tương ứng với công suất đầu vào mà bạn cấp cho chiếc loa đó. Độ nhạy loa càng cao không có nghĩa là âm thanh loa đó hay, thông số này chỉ nói lên một trong những nét đặc trưng của loa.

  • Tại sao màng loa karaoke làm bằng giấy? Những điểm nổi bật khi sử dụng loa bằng giấy. 14/03/2018 16:15:55

    Điều quan trọng nhất tạo nên chất lượng của loa chính là khả năng tái tạo âm thanh trung thực, các màng loa được thiết bằng những chất liệu kim loại không thể có được. Màng loa bằng giấy dễ dàng chế tạo, sản xuất và giá thành rất cạnh tranh, do đó nhiều hãng sản xuất loa ( cả những thương hiệu lớn) đã sản xuất các loại củ loa có màng bằng giấy.

  • Loa subwoofer là gì? Khi nào nên sử dụng loa sub cho dàn karaoke. 12/03/2018 15:39:40

    Khi được thiết kế và sử dụng một cách phù hợp, loa siêu trầm có thể được sử dụng cực kỳ hiệu quả và rất tiện lợi. Việc cài đặt loa subwoofer kém thường ảnh hưởng tiếng bass quá nhiều. Thông thường có một lỗ hổng trong dải tần số trong vùng chéo giữa loa vệ tinh và loa siêu trầm, làm phá vỡ toàn bộ hệ thống âm thanh.

  • Bộ quản lý nguồn âm thanh là gì? Vì sao cần dùng? 11/03/2018 13:39:17

    Bộ quản lý nguồn điện giúp quản lý toàn bộ điện trong hệ thống âm thanh của phòng karaoke, tác dụng của nó là ngắt/bật điện lần lượt từng thiết bị trong dàn âm thanh để tránh sốc điện. Đây là một thiết bị rất cần thiết đối với hệ thống âm thanh, việc bật tắt cùng lúc các thiết bị sẽ làm sụt điện ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của các thiết bị âm thanh

  • Kỹ Thuật Chỉnh Vang Số Chuyên Nghiệp 04/01/2018 16:37:28

    Vang số có một bộ xử lý tín hiệu âm thanh cực chuẩn, từ những tiếng ồn, độ vang, độ nhiễu độ méo tiếng đều được hoạt động xử lý tối ưu nhất, cho ra âm thanh hoàn hảo, trong sạch và rõ rệt. Một số thiết bị vang số còn có khả năng chống hú rít, cắt được các dải tần cho tiếng có mức độ phù hợp với không gian mà nó đang hoạt động.

  • Sò là gì? Công dụng và cách phân biệt sò trên Amply. 20/11/2017 16:46:25

    Sò là gì? Sò là một linh kiện bán dẫn được sử dụng trong amply, nó thường được kết hợp với (IC),có thể tích hợp tới một tỷ tranzitor trên một diện tích nhỏ. Nó quyết định đến công suất của chiếc amply giúp khuếch đại tín hiệu một cách hoàn hảo nhất.

  • Những bí quyết giúp bạn có giọng hát karaoke hay. 30/10/2017 17:11:29

    Giọng hát karaoke là đại sứ của bạn đối với khán thính giả. Nó thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn. Mọi người có thể đánh giá khả năng hát karaoke của bạn dựa trên giọng hát, vì vậy việc giữ giọng hát rất quan trọng.

  • Bí kíp hát Karaoke đạt điểm cao 30/10/2017 17:04:11

    Hát karaoke vừa là cách xả stress hiệu quả lại vừa giúp chúng ta sống tự tin hơn. Tuy nhiên, thực tế còn rất nhiều bạn trẻ thấy ngại khi đi hát vì nhiều lí do mà lí do lớn nhất là không biết cách hát thế nào cho ổn chứ chưa cần nói đến hay.