Chị Vân, sau khi tham khảo qua nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau, đã chọn TopSound là đơn vị duy nhất để tư vấn, lắp đặt trọn bộ dàn karaoke "khủng" từ Châu Âu: SE Audiotechnik - Đức.

Chị Vân yêu cầu một bộ dàn nhỏ gọn, loa không được chiếm quá nhiều không gian của phòng khách, Chị thì không cần âm lượng quá to, tuy nhiên chất âm phải hay, nhẹ nhàng tinh tế.

Thấu hiểu được yêu cầu và mong muốn của chị, TopSound đã phối ghép cho chị trọn gói bộ dàn khủng từ SE Audiotechnik (Đức), đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của chị.


Hệ thống loa chính, loa sub, amplifier đồng bộ thuộc dòng MF3 đình đám của hãng. Với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, nhưng mang trong mình sức mạnh ghê gớm

Hệ thống loa chính gồm 2 loa MF3 Satellite với cấu tạo đặc biệt và kích thước siêu nhỏ gọn. Do được cấu tạo từ nam châm Neodynium cao cấp, chất âm của loa rất sáng, nhẹ nhàng và sang trọng.



Loa siêu trầm MF3 Sub được cấu thành bởi 2 loa subbass 25 trong 1 thùng loa, thiết kế đối xứng và được tối ưu hóa về phase, giúp cho âm trầm lan tỏa cực tốt, bass đánh sâu, có lực, tái tạo hoàn hảo âm trường cho các bài hát.


Amplifier nguồn xung class D cao cấp MF3 Amp, công suất 300w/kênh, đồng bộ với 2 loa MF3 Sat, siêu mỏng, siêu nhẹ (chỉ hơn 5kg), 1 chiếc amp công suất đẳng cấp nhất từ Đức.

 



Đi kèm với hệ thống SE Audiotechnik là cặp đôi bán chạy nhất của JBL - Mỹ: Vang số KX180 và micro cao cấp VM300. Với cặp đôi này, bộ dàn được nâng lên tầm cao hơn với khả năng xử lý mạnh mẽ, tiếng mic đẳng cấp.

Đầu karaoke thông minh EGreat A10ii và màn hình cảm ứng chọn bài 22inch là không thể thiếu đối với những bộ dàn karaoke cao cấp. Chị đang dùng chiếc TV OLED khủng, 4k. Kết hợp với EGreat A10ii và nguồn nhạc độc quyền từ TopSound, thật sự không biết phải mô tả như thế nào về chất lượng hình ảnh mà cả 2 mang lại!!!

TopSound vận chuyển, lắp đặt, canh chỉnh hoàn thiện cho chị chỉ trong 2h đồng hồ, để chiều tối chị và chồng có thể tổ chức tiệc cùng bạn bè mà không cần phải đi ra ngoài nữa.

Quý vị có thể xem thêm nhiều dàn karaoke chính hãng giá tốt đã được chúng tôi tính toán kĩ lưỡng phối ghép sẵn tại đây: http://bit.ly/dàn_karaoke_GĐ

________________________

Hệ thống Showroom âm thanh chính hãng Topsound
☎️ Hotline: 0947 903 088 - 097 12345 21 - 097 12345 70

🌐 Website: https://topsound.vn/
🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/Topsound.vn/
📺 Xem nhiều Video mới nhất tại: http://bit.ly/Youtube-Topsound

➡️HN: Tòa nhà số 15 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN
➡️ HCM: 51/10 Thành Thái, P14, Q10
➡️ Đồng Nai: 165 Bùi Văn Hòa, P. Long Bình, Biên Hòa
➡️Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu
➡️ Cần Thơ: coming soon...
➡️ An Giang: coming soon...
➡️ Nha Trang: coming soon...

 

#Dàn_karaoke_gia_đình_cao_cấp