Lắp đặt bộ dàn karaoke gia đình chính hãng Full DonBN cho anh Mạnh ở Phú Xuyên, Hà Nội 

Các công trình phòng karaoke mà Topsound cung cấp, từ phòng karaoke gia đình với mức đầu tư vừa phải, đến các quán karaoke kinh doanh từ vừa đến cao cấp, đều được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng để lựa chọn ra được các thiết bị phù hợp nhất cho nhu cầu của từng khách hàng. Và bộ dàn karaoke của anh Mạnh cũng không nằm ngoài tiêu chí đó.

❗️Với mức đầu tư chỉ hơn 40 triệu cho bộ dàn âm thanh này, anh Mạnh cực kỳ hài lòng với thái độ cũng như cung cách phục vụ của Topsound, chất lượng sản phẩm cho đến sự tận tâm hiểu biết sâu về âm học của đội ngũ kĩ thuật.

Trọn bộ thiết bị âm thanh karaoke gia đình của anh Mạnh bao gồm:

 Cặp loa Full Range cao cấp DonBN DZ12 mang lại tiếng ca đầy uy lực, chắc chắn, tiếng Treble cực sáng, nghe tí tách trong từng giai điệu.

Đôi loa Donbn DZ-12 được treo cẩn thận, đi dây gọn gàng.

 Loa Sub Himedia HS-15A cao cấp mang lại những nốt trầm rung chuyển nhưng đầy sâu lắng, lan tỏa đều khắp không gian phòng khách của gia đình, kết hợp cùng đôi loa Donbn DZ-12 đem lại âm thanh tràn ngập căn phòng.

 

 Cục đẩy công suất DonBN DV680 đánh căng đôi loa DZ12, cho âm thanh sáng và rõ, chỉ có ở những cục đẩy công suất chất lượng

Vang số Donbn EK580, sản phẩm vang số cao cấp nhất của hãng, đảm trách một nhiệm vụ xử lý tín hiệu âm thanh để mang lại sự chính xác cho từng dải tần trong dàn karaoke phù hợp với không gian phòng và nhu cầu của gia chủ.

Micro không dây DonBN U1780 chính hãng mang lại tiếng ca nhẹ nhàng, chân thật đầy bay bổng trong từng lời hát.

Các thiết bị xử lý bao gồm Vang số Donbn EK580, cục đẩy công suất Donbn DV-680 và đầu thu micro Donbn U-1780 được sắp xếp gọn gàng trong tủ

Trọn bộ karaoke chính hãng của Anh Mạnh được đội ngũ kĩ thuật Topsound giao lắp căn chỉnh hoàn thiện ngay trong chiều 12/7 để cả gia đình sum vầy bên nhau trong những ngày cuối tuần giải toả những mệt mỏi lo toan trong công việc, cuộc sống.

Một số hình ảnh bộ dàn karaoke cho gia đình anh Mạnh:

Trọn bộ thiết bị được Topsound vận chuyển đến công trình

 

Anh Mạnh khi nhận thiết bị :D (rất đẹp trai)

Thiết bị được chuyển vào tới sảnh và chuẩn bị lắp ráp, hoàn thiện...

Và đây là hình ảnh khi hoàn thiện công trình...

 

KẾT LUẬN: Như quý vị cũng đã xem, với bất cứ dàn karaoke kinh doanh nào được chúng tôi lắp đặt đều theo tiêu chí đơn giản và hiệu quả cho chủ đầu tư. Quý vị sẽ không thấy chúng tôi sử dụng lọc xì, nâng tiếng, hay idol vì chỉ cần duy nhất 1 vang số chính hãng Siso là đã dư sức đảm trách mọi tính năng như vậy thậm chí còn hay hơn nhiều lần. Nếu quý vị cần một dàn âm thanh để kinh doanh để tăng tỉ lệ khách quay lại, tăng tỉ lệ thu hồi vốn trong thời buổi các quán karaoke mọc lên nhan nhản như hiện nay. Hãy đừng quên rằng Topsound luôn sẵn sàng đồng hành để hỗ trợ quý vị bởi đơn giản rằng quý vị có phát triển thì chúng tôi cũng sẽ phát triển

>>> Xem thêm Top dàn karaoke kinh doanh bán chạy nhất 2019

 

Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc

 

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon...
Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng