Thị trường âm thanh đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt của các thương hiệu sản xuất hàng đầu thế giới. Trên thế giới nói chung hay ngay tại Việt Nam nói riêng những thương hiệu nào đang nổi tiếng đang được thị trường ưa chuộng. Hãy cùng Topsound điểm qua một vài gương mặt đình đám đang có mặt trên thị trường âm thanh nhé.

1. Thương hiệu loa Bose

 

Thương hiệu Bose là thương hiệu đến từ Mỹ và được sáng lập ra bởi ông Dr. Amar Bose. Thương hiệu này có trụ sở chính đặt tại Framingham, phía Tây Boston của Hoa Kỳ dòng Loa karaoke Bose hiện rất đang được ưa chuộng tại Việt Nam.

 



 

Loa Bose 301 seri V

 

Hiện tại, hãng Bose chuyên cung cấp các dòng loa nghe nhạc cho gia đình, cùng các bộ lọc âm thanh để cung cấp đến cho các nhà hát, loa karaoke, loa bluetooth Bose, loa sub, loa treble có công suất lớn được trang bị cho sân khấu lớn như sân vận động, hay cả những dàn âm thanh trên các dòng xe oto… trên toàn thế giới, trong đó có cả thị thường Việt Nam.

 

Bên cạnh việc được khẳng định về chất âm nghe nhạc đỉnh cao thì mẫu loa bose này còn được đánh giá là 1 trong số những dòng loa hay chất lượng tốt nhất trên thế giới

 

2. Thương hiệu JBL

 

Thêm một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất loa nữa đến từ Mỹ đó là loa JBL. Thực tế hiện nay hãng JBL đang thuộc sở hữu của tập đoàn Harman International cùng Harman Kardon. Thương hiệu này đã sớm nổi tiếng với sự đa dạng trong mẫu mã, kết hợp cùng các tính năng xử lý âm thanh tân tiến nên nó vẫn được coi là hãng đang dẫn đầu thị trường cung cấp loa nghe nhạc đình đám nhất nhì thế giới.

 

 

Loa JBL Pasion 12

 



 

3. Thương hiệu BMB

 

Dòng loa BMB là thương hiệu đến từ Nhật Bản được biết tới nhiều nhất tại thị trường Việt nam.

 

Dòng loa BMB chuyên về phân khúc loa hát karaoke gia đình, kinh doanh phòng hát chuyên nghiệp. Hiện nay, với xu hướng hội nhập đã mang tới cho người sử dụng tại Việt Nam nói riêng, khu vực đông Nam Á nói chung, được sử dụng dòng loa nổi tiếng của thương hiệu BMB với chất lượng tốt, giá hợp lý.

 


 

Loa BMB CSE 310

 



 

4. Thương hiệu KODA

 

Dòng loa KODA là thương hiệu đến từ Trung Quốc và là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng hơn 28 năm trên thị trường quốc tế. KODA Là một trong những thương hiệu loa, âm thanh lâu đời tại Trung Quốc, với lợi thế về chất lượng và chính sách giá cạnh tranh nên KODA hiện đang nằm trong 8 thương hiệu âm thanh bán chạy nhất thị trường Trung Quốc.Các sản phẩm của KODA được thiết kế tinh xảo, chế tác kỹ lưỡng, chất âm và hiệu suất luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

 


 

Loa cột KODA KD30CL

 

5. Thương hiệu DonBN

 

DonBN là thương hiệu đến từ Hồng Kông với hơn 12 năm kinh nghiệm và gặt hái nhiều thành công lớn trong lĩnh vực âm thanh. Thương hiệu DonBN nổi tiếng với chất âm đậm ITALIA, hiện DonBN là đối tác lớn nhất tại Châu Á với B&C Speaker (Ý), CELESTION (Anh), EMINENCE (Mỹ). Với DonBN chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng, với chất lượng được khẳng định DonBN đang phân phối thị trường chính là Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á

Loa DonBN DZ10

 

 

Xem thêm nhiều loại loa của các thương hiệu khác tại đây

 

Mua loa chính hãng tại đâu

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua loa chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối loa chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

 

Top Sound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

video trải nghiệm KODA KD30CL tại Topsound

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088