Phòng họp là nơi để tổ chức các cuộc gặp gỡ quan trọng trên loa treo tường phòng họp cần phải có mức tần số làm sao để tất cả mọi người trong phòng nghe được. Tùy vào độ rộng của phòng họp sẽ chọn ra loa treo tường có công suất phù hợp. Bạn hãy xem qua bài viết dưới đây.

Loa treo tường phòng họp là thiết bị cực quan trọng, nó quyết định rất lớn đối với chất lượng âm thanh của dàn thiết bị âm thanh thông báo.

TÍNH NĂNG CỦA LOA TREO TƯỜNG

Thiết kế của loa treo tường  tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt hệ thống âm thanh, có thể kết nối dễ dàng với nhiều loa khác cả khi hệ thống kế nối kiểu nối tiếp hay song song.

Củ loa có tần số trong khoảng 70 đến 21 kHZ, công suất 40W vì vậy loa gắn tường có thể dùng được trong nhiều mục đích khác nhau.

Chất lượng âm thanh của những sản phẩm loa treo tường này rất tốt, thiết bị có thể được sử dụng trong nhiều không gian âm thanh cũng như nhiều dàn thiết bị âm thanh khác nhau, đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh hay và chất lượng đỉnh cao nhất.

Các linh kiện chất lượng, Loa siêu trầm mini 2 đường tiếng Koda KCS-601S có thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau.

Thùng loa được làm từ Panel HIPS polystyrene chống va đập giúp tăng độ bền của sản phẩm

Sản phẩm này không chỉ phù hợp trong không gian phòng họp mà còn tương thích với những nơi như quán cafe nhạc nhẹ, lớp học, tòa nhà,…

Hệ thống treo loa chuyên nghiệp, chắc chắn và an toàn, giúp đảm bảo khả năng hoạt động của sản phẩm luôn được bền bỉ, ổn định và an toàn nhất.

GIÁ LOA TREO TƯỜNG

Đối với khách hàng, yếu tố giá cả chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc lựa chọn mua hàng hay mua bất cứ một sản phẩm nào. Ai cùng muốn sử dụng những sản phẩm tốt và chất lượng với mức giá rẻ và phù hợp.

CHính vì vậy mà có rất nhiều khách hàng bị những kẻ xấu lợi dụng điều này. Các bạn nên có những chính kiến cũng như cần phải xác định được sản phẩm mình cần mua như thế nào, có thật sự chất lượng hay không rồi mới được ra quyết định mua hàng.

Loa treo tường sử dụng tại phòng họp có nhiều mẫu khác nhau, kèm theo công suất từ loại cũng riêng biệt, giá thành sản phẩm sẽ phụ thuộc vào từng loại. Vì vậy bạn có thể căn cứ và mục đích sử dụng, yêu cầu mẫu mã công suất ra sao để có được giá thành hợp lý nhất.

LỢI ÍCH KHI MUA LOA TREO TƯỜNG CỦA TOPSOUND

Sản phẩm loa âm thanh ở đây nhập khẩu chính hãng , mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn như loa cột, loa karaoke, loa kéo...

Giá thành cạnh tranh, phù hợp với chất lượng sản phẩm và khả năng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ tư vấn cũng như hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả. 

Bảo hành 12 tháng.