Thi công và thiết kế bộ dàn karaoke chính hãng cho gia đình chú Hùng ở Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 Gia đình chú Hùng ở trên con phố sầm uất Trần Khát Chân. Sau khi đã tham khảo một số nhà cung cấp thiết bị karaoke, chú vẫn chưa hài lòng, cho đến khi được người quen là một khách hàng đã sử dụng sản phẩm do Topsound cung cấp, chú đã qua trải nghiệm, và cuối cùng đã quyết định đầu tư một bộ dàn karaoke chất lượng cực tốt cho gia đình của mình, đồng thời khách hàng yêu cầu lắp luôn trong buổi ngày hôm đó

 

 Topsound sau khi nghe được nhu cầu sử dụng, đã lên phương án tốt nhất cho gia đình chú Hùng, trọn bộ thiết bị bao gồm:

 - Loa; Diện tích phòng khách của chú Hùng khoảng hơn 20m2, được Topsound lên cấu hình 2 đôi loa và một cục sub hơi bass 40. Cụ thể, đôi loa Donbn DF-12 được đặt phía trước, là loa chính, phụ trách tiếng nhạc chính cho bộ dàn âm thanh này. DF-12 đem lại chất lượng nhạc rất tốt, tiếng bass nặng, treble sáng và chi tiết. Tiếp theo, đôi loa BMB CSD-880SE, hàng chính hãng BMB do Minh Tuấn nhập khẩu, đem lại tiếng trung trầm cực tốt, phụ trách chính cho tiếng micro của khách hàng. Cuối cùng, loa Sub hơi bass 40 Donbn DH-15B, phụ trách những âm thanh bass sâu, cho âm thanh trần ngập căn phòng.

 Để đánh được những cặp loa công suất lớn này, Topsound sử dụng những cục đẩy chính hãng của Donbn và Himedia, cụ thể:

- Cục đẩy công suất Donbn DV-680, công suất 680Wx2Ch (8Ohm), dùng để đánh loa sub hơi bass 40 Donbn DH-15B

- Cục đẩy công suất Himedia HM4650, công suất 600Wx 2Ch (8Ohm), dùng để kéo cặp loa DF-12 và BMB CSD880SE, đem lại chất âm tốt nhất cho 2 cặp loa này.

 - Thiết bị xử lý nhạc, Topsound đã test, và đề xuất chú sử dụng thiết bị vang số Donbn EK-580, cho nhạc và micro được xử lý ở mức tốt nhất.

 - Đầu phát VietKTV HDPro 4Tb, kết hợp với màn hình cảm ứng VietKTV 22inch, cho chất lượng âm thanh, bài hát đầu vào ở mức cao nhất.

 - Bộ micro không dây A1, thuộc thương hiệu danh tiếng BBS đến từ Đức, với cùng một mức giá, khó có thể đòi hỏi các sản phẩm cho chất âm hay hơn bộ micro này.

- Trọn bộ thiết bị xử lý, được cho vào tủ rack 12U, và đều nối qua bộ quản lý nguồn cao cấp DB S108, giúp bảo vệ thiết bị an toàn một cách tuyệt đối.


Thiết bị được vận chuyển từ Topsound ...

 

... Sang đến khu vực nhà chú Hùng :D

 

Không gian căn phòng trước khi thi công lắp đặt.

 

và sau khi hoàn thiện..

Chi tiết cặp loa trước Donbn DF-12

 

Cặp loa phía sau BMB CSD-880SE

 

Loa sub hơi Donbn DH-15B

 

Tủ thiết bị, với 2 cục đẩy, 1 vang số, đầu phát VietKTV, đầu thu Micro và bộ quản lý nguồn

 

Sau khi thi công, thiết kế, setup đầy đủ, gia đình chú Hùng đã ưng ý hoàn toàn, và mời bạn bè đến hát thử để trải nghiệm, bạn bè của chú đều rất ưng ý với bộ dàn này, Topsound cũng rất vui mừng, vì công sức cũng như những vất vả của mình đã được đền đáp xứng đáng.

 Chúc gia đình chú Hùng và bạn bè những ngày cuối năm vui vẻ bên gia đình, cùng với bộ sản phẩm cao cấp mà Topsound đã lắp đặt cho chú. 

--------------------------

 

 

KẾT LUẬN: Như quý vị cũng đã xem, với bất cứ dàn karaoke kinh doanh nào được chúng tôi lắp đặt đều theo tiêu chí đơn giản và hiệu quả cho chủ đầu tư. Quý vị sẽ không thấy chúng tôi sử dụng lọc xì, nâng tiếng, hay idol vì chỉ cần duy nhất 1 vang số chính hãng Siso là đã dư sức đảm trách mọi tính năng như vậy thậm chí còn hay hơn nhiều lần. Nếu quý vị cần một dàn âm thanh để kinh doanh để tăng tỉ lệ khách quay lại, tăng tỉ lệ thu hồi vốn trong thời buổi các quán karaoke mọc lên nhan nhản như hiện nay. Hãy đừng quên rằng Topsound luôn sẵn sàng đồng hành để hỗ trợ quý vị bởi đơn giản rằng quý vị có phát triển thì chúng tôi cũng sẽ phát triển

>>> Xem thêm Top dàn karaoke kinh doanh bán chạy nhất 2019

 

Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc

 

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon...
Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng