🔥Quy Nhơn tươi đẹp và bộ dàn karaoke chính hãng cao cấp của anh Châu🔥

Vượt qua hơn 600km từ TP HCM, TopSound mang đến cho anh Châu bộ dàn karaoke DonBN Audio chính hãng, chất lượng cao.
Sau 1 năm "chinh chiến" tại TP HCM, anh Châu muốn bù đắp cho cả gia đình ở Quy Nhơn bằng món quà nhỏ, với mong muốn mang lại những giờ phút thư giãn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh gia đình trong những ngày Tết Nguyên Đán sắp tới. Thấu hiểu yêu cầu đó, TopSound đã không phụ lòng anh Chương, trực tiếp đi Quy Nhơn giao hàng, lắp đặt, cân chỉnh hoàn thiện cho anh. Với cấu hình như sau:
1️⃣️ Loa fullrange DZ10: 2 tấc rưỡi, dạng thùng đứng đúng yêu cầu của gia đình (https://bom.to/F88sg)
2️⃣ Bộ trộn tín hiệu kĩ thuật số (vang số) Tripath Siso VS360 (https://bom.to/HqcHl)
3️⃣️ Amplifier (cục đẩy) DV580 (https://bom.to/zL7Zp
4️⃣ Sub điện Sansui CLUB F12 (https://bom.to/Xu2gH)
5️⃣ Bộ micro không dây chính hãng BBS Prosound GS 898 (https://bom.to/ZZHxr)
6️⃣ ️Đầu karaoke thông minh 4k HiMedia Q10 Pro 3TB (https://bom.to/0rckk)

Với cấu hình như trên, đáp ứng cực kì tốt sở thích nghe nhạc vàng của anh Châu. Với treble kèn, tiếng treble ra cực kì sáng, chi tiết,. Tiếng himid là thế mạnh của DZ10.
Âm trầm được bổ sung bởi loa Sub điện Sansui F12, 3 tấc uy lực.
Micro BBS GS898 và đầu karaoke thông minh HiMedia Q10 Pro 3TB, hơn 25.000 bài hát chuẩn full HD, điều khiển chọn bài qua điện thoại thông minh, tiện lợi, đơn giản dễ sử dụng.
TopSound cũng tặng kèm cho anh cặp chân loa, để anh có thể đem ra sân vườn hát trong những buổi tiệc BBQ nhẹ với gia đình.

Một số hình ảnh bộ dàn karaoke của gia đình anh Châu:

 

 

 

 

 

👉Rất nhiều hội trường, phòng hát, quán cafe và gia đình đã tin tưởng và chọn TopSound là đơn vị tư vấn cũng như là thi công trọn gói bộ dàn âm thanh hát với nhau, bộ dàn karaoke chính hãng sử dụng loa từ các hãng lớn như DonBN Audio, JBL, B3,... , quý khách có thể tham khảo, hoặc có thể yêu cầu TopSound tư vấn riêng 1 dàn theo diện tích phòng cũng như là điều kiện kinh tế của gia đình.