🎊🎊Phòng Giải trí gia đình cao cấp cho Resort tại Quốc Oai🎊🎊

- TOPSOUND luôn đi đầu trong các công nghệ tiên tiến của Karaoke.

  Phòng karaoke cao cấp sử dụng 3 đôi loa, gồm 2 đôi loa Full bass 30 Donbn DF-12, cho tiếng treble phóng xa và tí tách, giọng hát bay bổng, cực kỳ hữu dụng cho phòng karaoke diện tích rộng.

Chi tiết: http://bit.ly/DonbnDF-12

Đôi loa Donbn DF-12 treo phía trước, chính giữa phía dưới màn chiếu là loa Sub hơi Donbn DH-18B

Tiếp theo, phía sau cũng là cặp Donbn DZ-12, với việc bố trí 2 đôi loa full ở 4 góc phòng, giúp căn phòng tràn ngập âm thanh nhờ uy lực của 2 cặp loa này. 

  Đôi loa BMB CSD880SE, cho tiếng bass trầm ấm và uy lực, bổ sung đáng kể âm thanh cho dàn karaoke này.Chi tiết: http://bit.ly/BMBCSD-880SE.

Đôi loa BMB CSD-880SE được treo ở giữa 2 đôi DF-12, làm nhiệm vụ chính là hỗ trợ tiếng micro cho phòng karaoke

 

  Loa Sub hơi bass 50 Donbn DH-18B, công suất liên tục lên tới 1000W, giúp tiếng trầm trải rộng, đầy đủ mọi ngóc ngách cho phòng karaoke diện tích 30m2.Chi tiết: http://bit.ly/DonbnDH-18B

 

Loa sub hơi Donbn DH-18B được đặt phía trước, giúp tiếng Bass đánh phủ đầy diện tích khoảng 30m2 cho phòng karaoke này

  Để có thể phát huy tối đa uy lực của 3 cặp loa và chiếc sub này, TOPSOUND phải sử dụng tới 2 cục đẩy 2 kênh Donbn DV-680, và 1 cục đẩy 4 kênh Donbn D4600, với D4600 đánh 2 đôi loa DF-12, 1 đẩy Donbn DV-680 đánh đôi loa BMB CSD-880SE, 1 đẩy Donbn DV-680 đánh loa sub hơi Donbn DH-18B.

Chi tiết: http://bit.ly/DonbnDV-680

http://bit.ly/DonbnD4600

  Bộ thiết bị sử dụng vang số đồng bộ Donbn EK580, giúp phát huy tối đa chất âm của bộ dàn, cũng như cải thiện cực tốt tiếng micro.

Chi tiết: http://bit.ly/DonbnEK-580

  Micro BBS GS 898- dòng micro cao cấp nhất của BBS, cho âm thanh trung thực, thể hiện chất âm rõ ràng giọng hát của người hát. 

Chi tiết: http://bit.ly/BBSGS898

 Một thiết bị không thể thiếu khác cho bộ dàn karaoke cao cấp, chính là bộ đầu phát karaoke Kara M10i cùng màn hình cảm ứng Kara 21.5 inch, với rất nhiều ưu điểm cao cấp: Chất lượng bài hát rất tốt, hình ảnh truyền tải phần lớn là HD và FullHD, không những thế, có thể cập nhật online nhanh gọn, cũng như hát online trực tiếp trên 2 nền tảng video trực tiếp lớn nhất là Youtube và SoundCloud.

Chi tiết: http://bit.ly/KaraM10

  Để quản lý tốt nguồn điện cho trọn bộ thiết bị này, TOPSOUND xử dụng thêm bộ quản lý nguồn cao cấp DB K8, giúp nguồn điện luôn ổn định, tránh tắt, bật đồng thời các thiết bị trong bộ dàn, hạn chế tối đa hiện tượng cháy, nổ, hỏng hóc thiết bị.

Chi tiết: http://bit.ly/DB-K8

Các thiết bị xử lý được đặt gọn gàng trong tủ thiết bị 12U, có công tắc rời bên ngoài.

Tủ thiết bị 12U, đựng đầy đủ các thiết bị đầu phát, vang số, cục đẩy, đầu thu micro, bộ quản lý nguồn

 

Kết hợp với đó là bộ dàn xem phim 5.1 cùng máy chiếu giải trí đa năng JmGo G1-S.

Máy chiếu JmGo G1S kết hợp với màn chiếu điện 150Inch, mang lại vẻ sang trọng, cũng như đáp ứng nhiệm vụ giải trí đa năng cho phòng giải trí này.

 

Màn cảm ứng được kỹ thuật viên Topsound đặt theo ý muốn của chủ nhân, phía chính giữa, đối diện màn chiếu.

Phòng giải trí sử dụng 1 màn chiếu điện 150inch cao cấp và 1 tivi 50inch treo phía đối diện, đầy đủ như một phòng kinh doanh karaoke cao cấp.

🔥🔥🔥 Trọn bộ thiết bị được TOPSOUND cung cấp, và bảo hành theo chính sách của hãng, cũng như thiết kế thi công setup đến khi chủ đầu tư không còn gì phải phàn nàn

🔰Tất cả sản phẩm âm thanh karaoke chính hãng quý vị có thể tham khảo tại: http://topsound.vn

 

 

KẾT LUẬN: Như quý vị cũng đã xem, với bất cứ dàn karaoke kinh doanh nào được chúng tôi lắp đặt đều theo tiêu chí đơn giản và hiệu quả cho chủ đầu tư. Quý vị sẽ không thấy chúng tôi sử dụng lọc xì, nâng tiếng, hay idol vì chỉ cần duy nhất 1 vang số chính hãng Siso là đã dư sức đảm trách mọi tính năng như vậy thậm chí còn hay hơn nhiều lần. Nếu quý vị cần một dàn âm thanh để kinh doanh để tăng tỉ lệ khách quay lại, tăng tỉ lệ thu hồi vốn trong thời buổi các quán karaoke mọc lên nhan nhản như hiện nay. Hãy đừng quên rằng Topsound luôn sẵn sàng đồng hành để hỗ trợ quý vị bởi đơn giản rằng quý vị có phát triển thì chúng tôi cũng sẽ phát triển

>>> Xem thêm Top dàn karaoke kinh doanh bán chạy nhất 2019

 

Nếu quý vị muốn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm chính hãng có thể ghé các showroom âm thanh của Topsound trên Toàn Quốc

 

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 404 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Cần Thơ: coming soon...
+ Topsound An Giang: coming soon...
Topsound chuyên âm thanh karaoke chính hãng