Một cục đẩy công suất chính hãng dù có chất lượng cao cấp đến mấy nếu không được gìn giữ và bảo quản cẩn thận cũng sẽ nhanh chóng hư hỏng. Để tránh tình trạng này xảy ra với mình, các bạn hãy cùng Topsound tìm hiểu một số thói quen xấu khiến cục đẩy nhanh chóng hư hỏng qua bài viết dưới đây nhé.

1. Sử dụng main trong môi trường oxi hóa cao

Những thiết bị cục đẩy chính hãng được sản xuất đa phần có chống được oxi hóa cao. Tuy nhiên, lâu dần thì ngay cả những sản phẩm có cao cấp đến đâu cũng sẽ có sự biến đổi, vì chuyển động và nhiệt độ làm thay đổi sức bền của chúng.

Cục đẩy công xuất Crown XLi 2500

 2. Cục đẩy được sử dụng trong thời gian quá lâu

 

Máy móc cũng giống như con người làm việc vẫn cần thời gian nghỉ ngơi. Nếu anh chị để cục đẩy công suất của mình làm việc quá lâu các linh kiện sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và khả năng làm việc cũng sẽ kém dần thậm chí là không hoạt động được nữa.

 

3. Thói quen khi kết nối và sử dụng xong nhưng không tắt

 

Sau khi sử dụng dàn âm thanh xong anh chị không tắt hệ thống mà vẫn để nguyên với nguồn điện như vậy. Khi đó, chỉ cần gặp sự cố nhỏ về nguồn điện cũng sẽ ảnh hưởng đến main công suất và các thiết bị âm thanh khác trong bộ dàn.

Cục đẩy công suất 4 kênh KODA KP4850A

4. Lắp đặt main ở những nơi không an toàn

 

Đây là yếu tố gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cục đẩy và các thiết bị âm thanh khác. Việc đặt các thiết bị âm thanh tại những nơi dễ cháy nổ, ẩm ướt, nơi có tính từ từ các thiết bị tủ lạnh hay máy tính, bộ phát wifi,…đều gây ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, đặt thiết bị cục đẩy tại nơi không bằng phẳng hay nơi dễ bị va chạm cũng khiến thiết bị này nhanh hư hỏng.

Trên đây là những thói quen xấu mà nhiều người thường mắc phải khiến main công suất nhanh bị hư hỏng. Để thiết bị hoạt động bền lâu anh chị hãy chú ý hạn chế các thói quen này.

 

5.Mua cục đẩy chính hãng tại đâu

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua loa sub chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối loa chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

 

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

 

Top Sound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

 

video đập hộp cục đẩy mới tại Topsound

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088