Trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan các sản phẩm cục đẩy công xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng. Với nhiều chiêu trò khác nhau người tiêu dùng rất dễ mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Topsound sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm của mình để các bạn tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

1. Không nên mua cục đẩy công xuất khi giảm giá quá nhiều

 

cục đẩy công suất Crown XLi 2500

Đây thực chất chỉ là chiêu trò của những kẻ làm ăn chộp giật. Bạn nào thường có thói quen săn hàng giảm giá, thường cứ thấy giảm giá sâu là mua mà ít ai để ý rằng đó có phải là giảm giá thật sự hay không hay mình vẫn mua với giá trên trời.

Bạn thử đặt cho mình câu hỏi rằng 1 cục đẩy công suất nếu giảm giá đến 60, 70% mà vẫn có lãi thì có phải vô lý không? Trong khi nhà bán hàng phải chịu mọi chi phí như mặt bằng, nhân viên, tiền quảng cáo... lẽ nào họ chịu bán lỗ vốn cho bạn?

 

Dù là tăng giá niêm yết lên xong rồi giảm xuống hay là trà trộn hàng nhái vào để bán thì những shop có cách làm ăn không minh bạch kiểu như này thì chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ bảo hành sau bán hàng của họ chắc chắn cũng sẽ như vậy thôi.

2. Nên mua cục đẩy công suất ở những đơn vị uy tín

 

 

Cục đẩy công suất 4 kênh KODA KP4850A

Bên cạnh sự đa dạng về hàng hóa, các đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh cũng nhiều vô số kể trải dài khắp cả nước; chưa nói đến những đơn vị, doanh nghiệp nước ngoài. Đa phần những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý được cung cấp bởi những đơn vị có uy tín và tên tuổi trên thị trường. Với những địa chỉ mua cục đẩy công suất có uy tín; ngoài một sản phẩm chất lượng anh chị còn nhận được sự nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Bạn cũng sẽ nhận được chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

Đây là cách tốt nhất để bạn hạn chế rủi ro khi mua cục đẩy công suất vì những cửa hàng bán 100% là sản phẩm chính hãng sẽ là những cửa hàng đáng tin cậy hơn rất nhiều. Họ là những người làm ăn chân chính, nói không với hàng giả hàng nhái thì chắc chắn chất lượng của sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cũng sẽ tốt hơn.

Topsound cũng là một trong số các cửa hàng về thiết bị âm thanh uy tín nhất hiện nay, đây là địa chỉ đáng cho anh chị gửi trọn niềm tin. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Topsound sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu. Bên cạnh đó, các chính sách mua hàng, khuyến mãi và chăm sóc sau khi mua tại Topsound luôn được khách hàng đánh giá cao.

3. Kiểm tra thực tế sản phẩm

Cục đẩy công suất 4 kênh M-Audio MA4.8

Sau khi đã chọn được cục main (cục đẩy công suất) phù hợp với mình, bạn nên đến trực tiếp các đơn vị, cửa hàng để chọn mua sản phẩm. Bạn phải phối ghép và lắng nghe thử âm thanh khi kết nối cục main như thế nào. Nếu âm thanh phát ra căng đầy, lên cao không bị vỡ, xé tiếng. Khi đó cục đẩy mà bạn chọn đã đảm bảo về mặt công suất rồi.

4. Mua cục đẩy chính hãng chất lượng tại đâu

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để mua cục đẩy chính hãng và chất lượng, hãy đến với Topsound. Chúng tôi là địa chỉ phân phối loa chính hãng với mức giá hợp lý. Topsound tự tin sẽ đem tới cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi mua sắm.

 

Top Sound với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng được hệ thống âm thanh với nguyên lý phối ghép hiện đại nhất với chi phí đầu tư thấp nhất, hiệu quả cao nhất.

 

Top Sound chỉ bán hàng chính hãng và mới 100%, Nếu khách hàng phát hiện Top Sound bán hàng giả hàng nhái, chúng tôi sẽ đền quý khách hàng 500% giá trị của sản phẩm đó.

 

video đập hộp cục đẩy mới tại Topsound

 

Quý khách muốn mua hàng của chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ sau:

 

+ Topsound Hà Nội: Tòa nhà số 15, Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, HN. ĐT: 0971 234 570
+ Topsound TP. Hồ Chí Minh: 51/10 Thành Thái, Phường 14, Quận 10. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đà Nẵng: 293 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu. ĐT: 0947 903 088
+ Topsound Đồng Nai: 165, Bùi Văn Hòa, Phường Long Bình, Biên Hòa. ĐT: 0947 903 088