Xã hội, kinh tế ngày càng phát triển chất lượng cuộc sống ngày càng được tang cao việc mong muôn sở hữu riêng cho mình một dàn Kraoke hay, đẹp và sang trọng là mong muốn của rất nhiều người. Nhưng việc lựa chọn cho mình một dàn Karaoke hay và sang trọng và đúng với giá trị mà mình bỏ ra xứng đáng đồng tiền bát gạo thì thật không phải là chuyện đơn giản.

 

 

Thường thì khi đi mua hàng, chọn lựa dàn âm thanh Karaoke cho gia đình hay lắp đặt những dàn Karaoke cao cấp khách hàng thường hay phó mặc cho nhân viên tư vấn bán hàng lựa chọn cho mình mà hiện nay thì có đến hàng loạt những trang web thương mại điện tử cho đến những website bán những sản phẩm trôi nổi trên thị trường làm sao có thể yên tâm khi mua và đặt niềm tin ở những nơi như vậy.

Nhưng khi đến với Topsound bạn sẽ sẽ cảm nhận thấy một điều hoàn toàn khác, đầu tiên là sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã có nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh, am hiểu về công việc phối ghép dàn âm thanh. Dàn âm thanh của bạn có hay, có đẹp cũng là nhờ việc phối ghép này.

 Chúng tôiloại bỏ hoàn toàn các sản phẩm hàng nhái (micro Shure nhái, amplifer Jaguar nhái, loa JBL nhái,. ...), hạn chế sử dụng các sản phẩm chỉ một mình nơi bán có (tự ý định giá) mà chỉ cung cấp hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng được bán rộng rãi tại Việt Nam cũng như Quốc Tế, phân khúc tầm trung và cao cấp, nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất. Chúng tôi cũng cố gắng hạn chế tư vấn sử dụng các sản phẩm dành cho biểu diễn chuyên nghiệp. Bởi Karaoke là loại hình giải trí đặc thù, đặt trải nghiệm của người hát lên hàng đầu, khác hàng toàn với âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp (professional) luôn đặt khán giả lên hàng đầu. Các sản phẩm chuyên dùng cho Karaoke sẽ phù hợp nhất với nhu cầu hát Karaoke.

 

Hiều Được Giá Trị Của Lòng Tin, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Tại Topsound có đến 80% doanh số bán ra hàng tháng là đến từ những khách hàng cũ và đã tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi đủ thấy một điều rằng giá trị cốt lõi mà chúng tôi mang lại cho quý khách hàng không chỉ là sản phẩm tôt, dịch vụ hay mà đó còn là LÒNG TIN.

 

TỪNG CẤU HÌNH DÀN KARAOKE CHÚNG TÔI PHỐI GHÉP ĐÊU PHẢI ĐẠT TIÊU TRÍ SAU

  • Phối ghép đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, phát huy tối đa khả năng trình diễn của dàn máy.
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng, mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian bố trí.
  • Đồng bộ về thương hiệu nhằm tạo ra trải nghiệm đồng nhất.
  • Niêm yết rõ ràng từng mã sản phẩm, giá rất cạnh tranh.
  • Không vẽ thêm thiết bị không cần thiết trong bất cứ trường hợp nào.
  • Công suất loa và amply phù hợp với nhau

 

Sau đây mời bạn cùng tham khảo vài cấu hình Kraoke có sẵn tại Topsound:

Dàn Karaoke JBL Pasion Cao Cấp Nhất

 

Dàn Karaoke với JBL Pasion Bảo hành12 chính hãng mới nhất kết hợp với toàn bộ các thiết bị còn lại đồng bộ JBL và Crown Mỹ để đem lại không gian karaoke hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Topsound cam kết 100% hàng mới chính hãng và giao lắp hoàn thiện tại nhà trong ngày cho quý khách. Sản phầm được phối ghép hoàn thiện từ thiết bị đến từ hai thương hiệu lớn là JBLCrown, 2 thương hiệu âm thanh nổi tiếng thuộc tập đoàn Harman, dàn Karaoke này không chỉ hay về âm thanh, đẹp về hình thức, mà còn đẳng cấp về thương hiệu. Loa JBL Pasion 12 (New 2020) cho ra chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần mạnh mẽ, phù hợp với môi trường kinh doanh karaoke ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Sub JBL Pasion 12SP là dòng loa sub active Bass 30 mới nhất năm 2020 vừa ra mặt của hãng, với thiết kế hiện đại và sang trọng phù hợp cho không gian phòng karaoke gia đình, mang trong mình củ loa được JBL thiết kế đặc biệt, loa có thể đáp ứng tần số siêu trầm cực tốt có thể xuống được tới 40Hz gần chạm

ngưỡng cực tiểu của tai người.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vang số JBL KX180 chính hãng của Mỹ mang đến khả năng sử lý âm thanh thần thánh cho dàn Karaoke của bạn, Micro không dây JBL VM300 chính hãng của Mỹ Trọn bộ bao gồm một đầu thu tín hiệu SR300 và 2 micro cầm tay HT300 cung cấp khả năng truyền âm cực rõ, giọng nói trong trẻo và khả năng chống nhiễu tuyệt phù hợp cho nhu cầu karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hoặc các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp khác

 

Gói combo này đang được bán tại Topsound với mức giá 52,900,000VNĐ, tặng toàn bộ dây kết nối và miễn phí vận chuyển, lắp đặt, căn chỉnh tận nhà bán kính 20km tính từ địa chỉ của shop.

Chi tiết về dàn Karaoke JBL cao cấp này ở đây: https://topsound.vn/product/dan-karaoke-jbl-pasion-cao-cap-nhat-5e7ad90d46ab4c2fea310552.html

 

Dàn Karaoke Cao Cấp DONBN

Bộ dàn âm thanh karaoke DonBN cao cấp đối tác vĩnh viễn của B&C Speaker Italy và Celestion England chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm khó quên với chất âm đầy lôi cuốn. Topsound cam kết 100% hàng mới chính hãng và giao lắp hoàn thiện tại nhà trong ngày cho quý khách. Loa DonBN DF12 cao cấp Sản phẩm được phân phối mạnh ở thị trường Mỹ, EU, Trung Quốc, Hàn Quốc.

Ấn tượng với đậm chất âm từ Italia (Sound of nature from Italia) sử dụng củ loa B&C Speaker của Ý và Celestion Anh Quốc, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Loa Sub Hơi DonBN DH15b cao cấp Sub DH15B với củ loa có đường kính họng 400/ 75mm, côn loa được quấn dài cho chất lượng âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ và trung thực nhất.

Cục đẩy AAP STD8004 Chính hãng New 2020 Sử dụng mạch loại H, với khả năng chuyển đổi năng lượng hiệu quả rất cao, công suất mạnh, tiêu thụ điện năng thấp. Với sò Nhật Bản Sanken, nó có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp đầy đủ, tần số cao mượt mà.

Vang số JBL KX180 chính hãng của Mỹ mang đến khả năng sử lý âm thanh thần thánh cho dàn Karaoke của bạn.

Micro không dây DonBN U1880 Với công nghệ hiện đại True Sound Dynamic với đặc trưng về bộ xử lý tín hiệu số và công suất tốt, tần số đáp ứng đạt từ 38Hz đến 19kHz (+/- 3dB) tạo độ bền cho sản phẩm. Sự ưu ái hơn kĩ càng từ hãng để chắt chiu từng công nghệ cốt lõi giúp bộ Micro không dây DonBN U1880 có khả năng chống hú cao, lọc nhiễu tốt và độ bắt tiếng nhậy, tỷ lệ méo tiếng cực thấp < 0,3%

 

Chi tiết dàn karaoke cao cấp DONBN này ở đây: https://topsound.vn/product/dan-karaoke-cao-cap-donbn-5e79d1d046ab4c50203ab762.html

Bộ sản phẩm này hiện đang có mức giá ưu đãi chỉ 55,900,000₫

 

Dàn Karaoke Idea CaoCấp (MADE IN SPAIN)

Dàn Karaoke Idea Tây Ban Nha sử dụng toàn bộ các thiết bị cao cấp với loa nhập khẩu Made in Spain và phối ghép toàn bộ các thiết bị còn lại với Crown và JBL Mỹ đem lại chất âm đỉnh cao cho phòng giải trí của bạn. Topsound cam kết 100% hàng mới chính hãng và giao lắp hoàn thiện tại nhà trong ngày cho quý khách.

Bộ gồm có Loa IDEA TEC112K chính hãng Tây Ban Nha được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu phòng karaoke gia đình cao cấp, phòng karaoke kinh doanh vip, Beer Club, Beer Garden ngoài trời, Mini Bar, hay hội trường với chất âm đầy tuyệt vời, mạnh mẽ hoang dại của xứ sở bò tót. Sản xuất bởi IDEA PROAUDIO SPAIN, ông lớn trong ngành sản xuất thiết bị âm thanh chuyên nghiệp của Tây Ban Nha chắp bút, dòng sản phẩm TEC đã được nghiên cứu và thử nghiệm hơn 10 mẫu demo khác nhau, để cuối cùng cho ra phiên bản thương mại hoàn hảo nhất.

Sub IDEA TEC118K chính hãng Tây Ban Nha Hướng đến phân khúc cao cấp, IDEA PRO đã cho sản xuất nguyên chiếc thành phẩm ngay tại nhà máy của hãng tại thành phố Valencia, Tây Ban Nha, đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của âm thanh chuyên nghiệp châu Âu.

Cục đẩy Crown XLi2500 chính hãng Mỹ Cục đẩy công suất Crown XLi 2500 chức năng khuếch đại công suất tín hiệu âm thanh cho đôi loa Full 30 Idea Tây Ban Nha. Được cải tiến và tích hợp rất nhiều tính năng mới, có khả năng kết hợp được với bất cứ loại loa nào (loa karaoke, loa hội trường), không xảy ra hiện tượng méo tiếng. Tỷ lệ biến đổi âm thanh của Crown XLi 2500 vô cùng nhỏ, dưới 0,5% nên chất lượng âm thanh hoàn toàn không thay đổi, vừa sống động mà vẫn giữ nguyên được nét trung thực.

Cục đẩy Crown XLi3500 chính hãng của Mỹ Nhiệm vụ cung cấp công suất cho loa Sub 50 Idea Tây Ban Nha để mang đến những dải trầm sâu lắng, trầm ấm và đầy mạnh mẽ.

Vang số JBL KX180 chính hãng Mỹ mang đến khả năng sử lý âm thanh thần thánh cho dàn Karaoke của bạn.

Micro không dây JBL VM300 chính hãng của Mỹ JBL VM300 là bộ micro không dây hai kênh đầu tiên cao cấp được hãng thiết kế cho thị trường âm thanh KTV.

Trọn bộ bao gồm một đầu thu tín hiệu SR300 và 2 micro cầm tay HT300 cung cấp khả năng truyền âm cực rõ, giọng nói trong trẻo và khả năng chống nhiễu tuyệt phù hợp cho nhu cầu karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hoặc các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp khác

Với combo này hiện tại đang có mức giá ưu đãi tại Topsound chỉ: 119,000,000₫

 

Chi tiết dàn karaoke cao cấp Idea CaoCấp (MADE IN SPAIN) này ở đây: https://topsound.vn/product/dan-karaoke-idea-cao-cap-made-in-spain-5e7ad62446ab4c2fee4f94e2.html

 

 

 

Trên đây là 3 Bộ dàn Karaoke tiêu biểu và nổi bật, còn rất nhiều dàn Karaoke cao cấp khác, Bạn cũng có thể trực tiếp xem các sản phẩm đó tại đây: https://topsound.vn/products/dan-karaoke-cao-cap-5e797c5646ab4c74f1705db2.html 

 

 

Trên từng bộ dàn, bên mình đều có ghi rất rõ tại sao lại sử dụng những thiết bị đó, và những thiết bị đó phù hợp cho diện tích phòng nào, không gian nào. Tuỳ vào từng yêu cầu riêng biệt của khách hàng, bên mình sẽ cùng thảo luận để mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tiêu chí :

CHẤT LƯỢNG CAO - ÂM THANH HAY - HÌNH THỨC ĐẸP - GIÁ CẠNH TRANH.

Để đánh giá một đơn vị cung cấp âm thanh uy tín và chất lượng, cần tham khảo kỹ trước khi quyết định. Hãy tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về âm thanh, thậm chí là tra từng mã sản phẩm trên google để nắm bắt rõ ràng hơn về giá bán và chất lượng.

Topsond cam kết mang tới cho các bạn các sản phẩm âm thanh Karaoke chất lượng cao và giá thành tốt. Vui lòng tham khảo thêm trên website cũng như liên lạc trực tiếp với Topsond nếu bạn có nhu cầu. Do giới hạn về không gian trưng bày, vui lòng gọi trước khi qua để mình có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất nhé.Topsound

 

Liên hệ đại lý/ dự án: 0947903088 (zalo/imess)

 

😻Ghé thăm các địa chỉ sau để trải nghiệm trực tiếp 100% sản phẩm chính hãng của chúng tôi tại các địa chỉ sau❤️
🏨 HN: Số 15 Ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
🏨 HCM: 51/10 Thành Thái, P14, Q10
🏨 Đồng Nai: 165 Bùi Văn Hòa, P. Long Bình, Biên Hòa

 

 Các dàn âm thanh Karaokechúng tôi đã thi công lắp đặt!

 ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ