GIỚI THIỆU VÀ ĐÁNH GIÁ VỀ AMPLY LIỀN VANG KODA KY200D BLUETOOTH

Amply liền vang KODA KY200D

Trong cuộc sống ngày nay các hoạt động vui chơi giải trí đang cực kì phát triển. Trong đó các hoặt đọng như nghe nhạc hát karaoke đang dần trở nên phổ biến hơn, để có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất nhiều gia đình đã đầu tư cho mình cả một hệ thống âm thanh để có thể sông trong âm nhạc một cách tuyệt vời nhất.

Đối với 1 hệ thống âm thanh thì Amply chính là linh hôn của cả hệ thống đóng vai trò quyết định đến chất lượng âm thanh.

 

Amply (hay Amplifier, âm ly) là thiết bị có chức năng chính là thu nhận và khuếch đại tín hiệu âm thanh. Khi bạn đưa tín hiệu vào, âm ly sẽ làm tăng công suất của tín hiệu đó và dẫn truyền đến các thiết bị đầu ra khác như loa, tai nghe, mixer,... Chất lượng âm thanh phát ra phụ thuộc rất lớn vào amply. Amply có khả năng xử lý tín hiệu càng tốt thì âm thanh phát ra sẽ càng chất lượng hơn.

 

Bên cạnh đó, amply cũng cung cấp nguồn điện cho các loa trong hệ thống và có nhiệm vụ xử lý tín hiệu âm thanh sao cho phù hợp với nhu cầu như tăng cường âm trầm (âm bass), âm trung (âm mid) hoặc âm cao (âm treble), thêm hiệu ứng vang (echo), nhại (repeat),...

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại amply với nhiều chức năng và tầm giá khác nhau các bạn sẽ rất khó lựa chọn laoij nào phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

 

Chính vì vậy hôm nay tôi sẽ giưới thiệu cho các bạn 1 sản phẩm amply cao cấp của hãng KODA có độ bền bỉ cao và hiệu năng hoạt động mạnh mẽ phù hợp phối ghép các dàn karaoke gia đình.

 

Amply liền vang chính hãng KODA KY200D được tích hợp Bluetooth AptX danh giá, được Topsound phân phối chính hãng tại Việt Nam, hàng nhập khẩu nằm trong Top 8 thương hiệu lớn nhất Trung Quốc với sản lượng cung cấp hàng năm lên tới 100 triệu thiết bị trên Toàn Thế Giới.

Amply liền vang chính hãng KODA KY200D

 

Trước hết chúng ta phải nói đến những ưu điểm của amply liền vang so với amply thông thường như: 

-                  - Kế thừa những ưu điểm của vang số như, khả năng chống hú cực kỳ tốt

-                 - Tiếng Echo cực hay, mềm, thanh thót, cảm giác hát cũng nhẹ hơn so với Amply cơ

-                 - Tùy chỉnh dễ dàng, không như vang số phải chỉnh bằng phần mềm trên máy tính

-                 - Tiết kiệm hơn so với bạn sử dụng Cục công suất và Vang số

-                  - Đầu ra 4 kênh, kết nối được 4 loa, đáp ứng được cả nhu cầu trong hiện tại và nâng cấp trong tương lại

 

-                   -Đa dạng chuẩn kết nối, Bluetooth, USB, thẻ nhớ, dễ đang chuyển đổi chế độ kết nối thông qua nút bấm duy nhất.

 

Những ưu điểm nổi bật của Amply liền vang KODA KY200D so với các sản phẩm cùng phân khúc là gì?

1. Ngoại hình sang trọng gọn nhẹ

      Về phần ngoại hình thì đây là chiếc amply karaoke được thiết kế gọn nhẹ, độc đáo, sang trọng nổi bật với tông màu đen. Với tông màu đen không cầu kì, gon nhẹ độ bền cao thích hợp cho hộ gia đình hay các phòng họp hội nghị

     2. Tính năng nổi bật 

Amply KODA KY200D trang bị bộ khuếch đại công suất Class B giúp tăng hiệu quả làm việc và giảm nhiệt lượng khi hoặt động, hiệu suất của             dòng này cũng khá cao khoảng 70 – 80%

 

Công suất đầu ra mạnh mẽ được sự tiếp sức từ linh kiện chất lượng bên trong với biến áp hình xuyến che chắn điện từ chuyên nghiệp. Sử dụng IC dội âm kỹ thuật số chuyên nghiệp, giúp cho các bộ micro hãng ghép nối đem lại hiệu ứng âm thanh đặc biệt hay, tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn Dolby mới nhất

 

Bên cạnh đó Amply liền vang KODA KY200D còn tích hợp tính năng Bluetooth AptX chuẩn siêu xịn cho ra kết nối không dây ổn định tuyệt vời, nhạc phát ra cũng mượt mà như nghe CD.

 

Mặt trước của amply được trang bị những nút bấm cơ bản gồm: nút volume tổng thiết kế nhỏ nhặn vừa tay và nút volume dành cho micro, nút điều chỉnh bass và treble

 

Mặt sau của sản phẩm cũng giống như những dòng amply karaoke khác gồm: ngõ vào của micro, hệ thống tản nhiệt, các ngõ để kết nối với loa, dây nguồn và các lỗ kết nối với đầu karaoke.

 

Chiếc AMPLY liền vang KODA KY200D với những tính năng nổi trội như trên phù hợp cho các dàn karaoke gia đình và phòng kinh doanh cỡ nhỏ như phòng họp hoặc giảng dạy, với uy tín cũng như kinh nghiệm của mình KODA sẽ luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

1.