Giới thiệu và đánh giá micro có dây BMB NKR-100

1, Vì sao lại lựa chọn micro BMB NKR-100:

Bạn là người đam mê âm nhạc ? Bạn mong muốn thể hiện các ca khúc mà mình yêu thích? Bạn đã có cho mình một dàn karaoke ưng ý? Nhưng bạn đã khẳng định rằng mình đã có một đôi micro tốt ?

Bạn đang tự hỏi tại sao khi đã có một dàn karaoke tốt mà vẫn phải lựa chọn micro. Câu trả lời cho bạn là micro tuy là thiết bị nhỏ trong dàn karaoke của bạn nhưng nó đóng vai trò quan trọng trong việc thu âm thanh và nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng âm thanh thu vào và phát ra của bạn.

Bản thân tôi từng tư vấn và lắp đặt nhiều dàn karaoke tốt, có giá trị cao cho khách hàng và thấy nhiều khách hang vẫn dùng những đôi micro chất lượng thấp vì họ chưa hiểu giá trị và xem nhẹ việc quan tâm đến việc sử dụng một đôi micro tốt cho dàn karaoke của mình. Tôi cảm thấy như vậy là các bạn đang tự lãng phí dàn karaoke giá trị mà mình đã bỏ công lắp đặt.

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại micro với nhiều tầm giá khác nhau, nhưng sẽ rất khó để các bạn lựa chọn được một cặp micro đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý.

Chính vì những lý do đó mà hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm micro cao cấp mang mức giá tầm trung đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn của một chiếc micro chuyên nghiệp.

BMB NKR-100 là sản phẩm micro dây chính hãng của thương hiệu BMB danh tiếng Nhật Bản, dòng micro này được thông qua kiểm duyệt chất lượng với độ tin cậy tuyệt đối của Nhật.

2, Những ưu điểm nổi bật của Micro có dây BMB NKR-100:

Micro có độ nhạy lớn  -73dB giúp micro hút âm xa hơn, chống hú và hỗ trợ giọng hát tốt.

Tần số đáp ứng lớn 50Hz – 16kHz giúp micro có thể thu phát đầy đủ âm thanh trong khoảng tần lớn.

Trở kháng đầu ra thấp 600 ohm có tổng trở thấp dùng dây balanced (2 ruột, 1 mát) và jack XLR ( jack canon) cho khả năng kéo dây xa mà không sợ bị nhiễu, ù gây khó chịu và giảm chất lượng treble của âm thanh.

Kích thước nhỏ gọn (206x50mm) trọng lượng nhẹ nhàng (330g) khiến micro dễ cầm không gây ức chế cho người cầm.

Thân micro làm từ kim loại nguyên khối màu titan sang trọng, kiểu dáng thanh thoát thời trang khiến cho micro dễ dàng chiếm được thiện cảm của người sử dụng. Bề mặt phủ lớp chống bám vân tay khiến sp luôn giữ được độ sáng bóng.

Hiện có rất nhiều sản phẩm micro bán trên thị trường.

So sánh với các loại mic có dây cùng tầm giá trên thị trường , BMB NKR-100  thể hiện nổi bật từ vẻ bề ngoài đến chất lương.

 Chất lượng âm thanh thu hút tốt hơn, âm thanh trong hơn và hay hơn hẳn.

 

Ngoại hình được thiết kế sang trọng, màu sắc mẫu mã đẹp, thân kim loại nguyên khối mang đến sự chắc chắn và bền bỉ cho thân micro, bề mặt phủ lớp chống bám vân tay giúp sản phẩm luôn sáng bóng. Hơn hẳn các loại mic cùng phân khúc.

 

 

 Dây micro dài, mềm dẻo, thiết kế lớp vỏ ngoài nhẵn bóng chống bám bụi bẩn, chất lượng dây balanced tốt, chống nhiễu, ù khó chịu.

 

 

Chất lượng dây tốt hơn hẳn các loại mic thông thường

 

Và cuối cùng, giá bán của micro BMB NKR-100 nhẹ nhàng, phù hợp với điều kiện của nhiều người để sở hữu một cặp mic tốt.

Sẽ khó khó có thể tìm được một cặp micro chính hãng tốt ở tầm giá dưới 2 triệu đồng. Các loại micro dây ở cùng tầm giá không thể so sánh chất lượng với BMB NKR-100. Còn về micro không dây thì càng không thể tìm được một bộ micro không dây tốt ở tầm giá này, vì ở tầm giá dưới 2 triệu đều là các loại micro không dây nhái lại nhãn hiệu, độ bền và chất lượng âm thanh kém, hay rú rít và rè âm.