(ictworld.vn) - Với thuật toán độc quyền kết hợp nhiều cảm biến bên trong, OnSky giới thiệu những thiết bị có thể tự động điều khiển đèn, rèm, quạt, máy lạnh hay camera an ninh, biến ngôi nhà của bạn thành nhà thông minh.

Dùng trí tuệ nhân tạo cho nhà thông minh - Ảnh 1.

Lãnh đạo OnSky giới thiệu các sản phẩm giải pháp cho nhà thông minh

Giải pháp Smart Home trao tay của OnSky bao gồm những sản phẩm điện tử, kết nối đám mây và ứng dụng di động cho phép điều khiển các thiết bị trong nhà. Với các thiết bị của OnSky, người dùng có thể dễ dàng thao tác bật tắt đèn, điều chỉnh độ sáng cũng như màu sắc để tiết kiệm điện. Khi có trộm xâm nhập hoặc khi phát hiện có nhiều khói, khí độc trong nhà, sản phẩm thông minh của OnSky không những bật còi báo động mà còn gọi điện thoại trực tiếp cho chủ nhà hoặc người thân. Nếu đường truyền Internet bị tắt hoặc wifi không không ổn định, bộ điểu khiển trung tâm OnSky vẫn sẽ tiếp tục điều khiển các thiết bị thông minh vệ tinh trong nhà bằng các thuật toán trí tuệ nhân tạo.

Theo OnSky - công ty quốc tế có trụ sở tại Thung Lũng Silicon (Hoa Kỳ), bộ điều khiển trung tâm OnSky là bộ não của ngôi nhà thông minh, chúng có thể kết nối và kiểm soát hàng trăm thiết bị thông minh trên thị trường và cho phép người dùng giám sát và điều khiển các thiết bị của mình ở mọi nơi trên thế giới mà không lo mất tín hiệu.

Đại diện OnSky cho biết, sản phẩm Smart Home của OnSky có phạm vi ứng dụng rộng rãi từ nhà, tòa nhà, thương mại và công nghiệp. Công nghệ độc quyền sử dụng trí tuệ nhân tạo của OnSky sẽ tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí lắp đặt và tăng cường an ninh, an toàn cho các khu thương mại, văn phòng, nhà máy, bệnh viện và trường học.

Nguồn: http://congnghe.nld.com.vn/tin-tuc/dung-tri-tue-nhan-tao-cho-nha-thong-minh-20170627155626162.htm