Topsound xin chào các bạn,

 Hiện nay trên thị trường đầu phát Karaoke, có rất nhiều loại khác nhau, từ hát nhạc Midi trên các đầu phát của Acnos, đầu phát Arirang... Đến các loại đầu phát chuyên nghiệp, sử dụng dữ liệu bài hát từ ổ cứng, như VietKTV, Hanet... Các đầu phát này đều sử dụng nguồn nhạc lưu trữ sẵn trong ổ cứng, hoặc USB lưu trữ sẵn trên thiết bị.

 Các sản phẩm này có nhược điểm là bài hát không được cập nhật liên tục, khi có bài hát mới, các đầu phát này không tự động cập nhật, khiến việc được trải nghiệm bài hát mới là tương đối khó khăn.

 Vì vậy, xu hướng Karaoke hiện nay, là sử dụng nguồn nhạc Online, để khách hàng luôn được cập nhật bài hát mới nhất, cùng với chất lượng nhạc cao nhất. Hiện nay, các đầu phát Android Box đang là thiết bị đáp ứng rất tốt nhu cầu này của khách hàng,

 Hôm nay, TOPSOUND xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng Android Box X2 như một đầu phát Karaoke chuyên nghiệp, với nội dung bài hát vô cùng phong phú, chất lượng nhạc tốt, một đặc biệt nữa của đầu phát Vinabox X2 là không chỉ phục vụ nhu cầu ca hát của gia đình, các bạn còn có thể sử dụng rất nhiều tính năng khác nữa. Rất tuyệt vời, phải không nào?

 Cùng TOPSOUND tìm hiểu về chiếc Vinabox X2 này nào:

Vinabox X2 là thiết bị được phân phối bởi ITVPLUS.NET (Công ty TNHH Rồng Việt)- Nhà phân phối Android Box đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong lĩnh vực Android Box nói riêng, và công nghệ âm thanh, hình ảnh nói chung.

Nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng của mình, ITVPLUS đã tích hợp phần mềm KARAOKE PLUS vào kho ứng dụng HDplay Store của mình, giúp việc trải nghiệm Karaoke Online được cải thiện. Tất cả những gì khách hàng cần có để sử dụng Vinabox X2 hát Karaoke online là 1 đường mạng. Tuyệt vời hơn nữa, các bạn có thể sử dụng điện thoại của mình để chọn bài hát, lên danh sách chờ, chọn bài hát yêu thích...

* Được tích hợp sẵn 3000 bài hát midi như các đầu kara chạy đĩa thông thường.

* Nếu có internet thì có sẵn phầm mềm Karaoke trực tuyến với chất lượng Video HD, Full HD nhac MTV, sử dụng smart phone chọn bài chuyên nghiệp.

* Về phần cứng: Vinabox X2 có đầy đủ các cổng kết nối: HDMI, cổng Optical, cổng AV, giúp việc kết nối từ Box đến các thiết bị như màn hình tivi, Amply karaoke là rất dễ dàng cũng như đem lại chất lượng âm thanh tốt phù hợp khi kết nối với amly qua cổng AV.

 

*Tiện ích giải trí đa năng: Trường hợp bạn không hát karaoke có thể sử dụng thiết bị nay để xem phim, xem truyền hình, bóng đá, nghe nhạc... Các tính năng này đều đã được tích hợp sẵn trên Đầu phát Vinabox X2

Giao diện Vinabox X2, sử dụng ứng dụng hát Karaoke online:

\

 Video sử dụng Karaoke Plus trên X2, kết hợp với bộ dàn âm thanh Karaoke Chuyên nghiệp. Thiết bị tham chiếu bao gồm: Amply Jarguar Suhyoung 203N Gold, 1 cặp Loa BMB CSV450:

 

Thông số kỹ thuật Vinabox X2:

 CPU: Rockchip RK3128

 GPU: Mali400P

 RAM: DDR3 - 1G/32bit

 Bộ Nhớ Trong: 8G

 OS: Android 4.4.4

Hỗ trợ cổng kết nối: 

 HDMI: 01 Cổng HDMI 1.4A                

 USB: 02 Cổng USB 2.0

 AV: Cổng AV 3 chân LRV riêng biệt

Việc sử dụng đầu phát Android Box hiện nay là xu thế mới trong các bộ dàn Karaoke Gia đình, với kết nối đơn giản, dễ dàng, nguồn nhạc chất lượng cao phong phú, cùng với đó là rất nhiều tính năng khác, đang chờ khách hàng khám phá và trải nghiệm tại Topsound.vn

Vinabox X2 hiện được TOPSOUND phân phối chính hãng với mức giá cực hấp dẫn : 800.000đ

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo bài viết khác tại đây