Đập hộp và đánh giá Micro karaoke không dây Donbn U-1580:

TOPSOUND xin chào các bạn.

Vào dịp cuối năm này, Topsound đã có sản phẩm Micro không dây chất lượng cao mới nhất của thương hiệu Donbn, đó là bộ micro không dây Donbn U-1580. Chúng ta cùng tìm hiểu về bộ micro này nhé.

1, Hình thức bộ Micro không dây Donbn U-1580:

Bàn thu/phát sóng của bộ Micro Donbn U-1580: mặt trước có màu trắng, nhìn rất đẹp. Phía trước là 2 núm chỉnh volume của 2 micro, các phím set tần số của đầu thu, đặc biệt, bàn thu sóng của Donbn U-1580 còn có thể sử dụng tín hiệu IR (Hồng ngoại) để lựa chọn tần số cho Micro, dễ dàng thay đổi các Micro ( rất có lợi cho phòng hát khi tay micro bị hết pin, có thể thay thế tay micro khác.

Phụ kiện micro không dây donbn u1580

Toàn bộ sản phẩm và phụ kiện của bộ Micro Donbn U-1580

 Sử dụng 2 anten ngắn, có các khấc nối bằng kim loại chắc chắn, hạn chế rất nhiều tình trạng gãy anten

Cổng kết nối tín hiệu đằng sau, có 2 cổng kết nối micro là cổng 6 ly và cổng Canon đực. ( Lưu ý: tín hiệu âm thanh khi truyền qua jack 6 ly sẽ không được hay như qua jack Canon vì bị thiếu đường mát)

Sử dụng nguồn thông dụng là 12V-0,5A như các loại micro không dây trên thị trường.

 Micro Donbn U-1580

Mặt trước bên trái đầu thu/ phát sóng bộ micro Donbn U-1580, gồm 2 núm chỉnh volume từng micro, và các phím setup tần số thu phát sóng.

 

Cạnh bên phải mặt trước bao gồm tên bộ micro và phím tắt/ bật nguồn

 

Mặt sau micro không dây donbn u1580

Mặt sau của đầu thu/phát sóng Micro Donbn U-1580

 

Về tay Micro: Được sơn màu bạc rất sang trọng, có phủ nano chống bám vân tay, Đèn led hiển thị màu xanh ngọc, trùng màu với bàn thu/ phát sóng. Củ micro được bọc bằng thép chống rỉ chắc chắn, phía trong có lót nỉ, giúp lọc âm tốt hơn.

Tay micro được mạ nano chống xước, chống bám vân tay, khay pin được thiết kế chuyên nghiệp

 

2, Tính năng đặc biệt của bộ Micro không dây Donbn U-1580:

 Bộ micro có 2 tính năng nổi bật nhất, đó là tính năng tự động ngắt và cảm biến gia tốc:

- Tự động ngắt: Khi sử dụng trong phòng hát, bạn đặt tay mic xuống bàn khoảng 3s là chiếc mic này sẽ ngắt tạm thời, giúp tiết kiệm pin cũng như tránh âm thanh ồn ào có thể vào mic, gây ù xì, hú rít. Khi cầm lên thì mic lại hoạt động lại bình thường, rất thuận tiện, không phải bấm công tắc tắt bật nữa.

 

- Cảm biến gia tốc: Đó là tính năng nổi bật. Khi các bạn chọn một bộ micro cho gia đình, nên để ý đến tính năng này vì nó khá quan trọng. Trong khi hát, nếu chẳng may bị rơi mic xuống, thì Donbn U-1580 sẽ tự động nhận định được là nó đang bị "rơi" và sẽ tự ngắt, vì thế tiếng rơi của mic sẽ không bị bắt vào loa, giúp bảo vệ loa rất tốt.

 

3, Trải nghiệm thử Micro không dây Donbn U-1580:

- Khi cầm tay mic, chúng ta thấy là tay mic không bị bám vân tay, hình thức sạch sẽ, và cầm rất đầm tay.

- Đèn led của tay mic và bộ thu/phát sóng đều có màu xanh ngọc, cho chất lượng hiển thị thông số rất tốt, màu sắc sang trọng

  

- Alo thử mic, thì thấy tiếng rất trầm ấm, cho tiếng ra loa được dày dặn.

 

- Thử hát 1,2 câu hát, tiếng micro rất ổn, không bị hiện tượng méo tiếng, vỡ tiếng, âm thanh nghe ra rất thật như giọng nói bình thường.

 

- Micro có độ nhạy cao,  dễ bắt mic, dễ hát, không bị rè tiếng khi sử dụng.

 

- TOPSOUND thử đứng cách 20m cũng không hề có hiện tượng mất sóng ( Theo lý thuyết, về bộ thu sóng UHF có thể thu phát sóng với khoảng cách lên tới 200m)

 

Video đập hộp và test thử các tính năng của sản phẩm Micro không dây Donbn U-1580 tại TOPSOUND:

 

 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

 

Sản phẩm hiện đang được TOPSOUND phân phối với giá rất tốt. Đặc biệt, khi khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm sẽ được giảm giá trực tiếp 200k với bộ Micro không dây này.