Cục đẩy công suất dùng để làm gì?

Cục đẩy công suất dùng để làm gì là câu hỏi thường gặp với những người mới bắt đầu tìm mua dàn karaoke cho gia đình mình? Các bạn chỉ nghe nói đến cục đẩy công suất cũ nhưng chúng tôi tin chắc rằng không phải ai cũng biết sản phẩm này dùng để làm gì? và nó có tác dụng như thế nào trong bộ dàn karaoke. Top SOund xin được trả lời câu hỏi này với mong muốn bạn sẽ có những kiến thức nhất định về âm thanh, để có thể tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất tại website của chúng tôi.

  • Tác dụng của cục đẩy công suất
Cục đẩy công suất trong hệ thống audio có chức năng khuếch đại tín hiệu ra loa, chức năng cực kỳ quan trọng trong bộ dàn. Được thiết kế để chuyên khuếch đại tín hiệu do đó hiệu suất mang lại luôn cao hơn so với amply. Hiện nay cục đẩy công suất được nhiều người sử dụng nhất đó là cục đẩy crown. Đây là dòng thiết kế phù hợp với nhiều bộ dàn karoake, phù hợp với cả hệ thống âm thanh gia đình và âm thanh hội trường, âm thanh sân khấu... do đó nó sẽ dễ dàng phối ghép.

Ưu điểm khi dùng cục đẩy công suất

Khi nghe đến tên chắc chắn bạn đã mường tượng ra một phần tác dụng của nó, nó giúp làm tăng khả năng của một bộ phận nào đó. Vâng quả thật là như vậy, khi bạn hát bộ dàn sử dụng cục đẩy bạn luôn hát một cách nhẹ nhàng, không bị mệt so với sử dụng amply karaoke. Một điểm cộng cho sản phẩm này là dễ dàng ghép nối các thiết bị. Bạn có thể ghép với hai đôi loa công suất lớn và một amply công suất vừa mà không lo lắng thiết bị không đáp ứng được. Cục công suất chiếm tới 41% chất lượng trong các bộ dàn âm thanh sân khấu hay karaoke, chúng tôi sẽ có một bài viết chi tiết hơn về những ưu điểm của cục đẩy trong các bài viết sau.

Cục đẩy có công suất mạnh lên tới 1600w trong 8 Ohms cho hiệu suất cao, hiệu quả âm thanh vượt trội.

Các zắc cắm đầu vào/ ra chắc chắn, đảm bảo cho việc truyền tín hiệu ổn định. Thân sau được bố trí hai quạt làm mát đảm bảo cho thiết bị làm việc trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy bên trong.

 

Để mua được thiết bị này chính hãng, bạn nên tìm đến thương hiệu TOPSOUND, tại đây bạn luôn tìm được những thiêt bị chính hãng và luôn tốt nhất. Tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng kèm theo các phiếu bảo 

 

Trên đây là chia sẻ của TopSound với các bạn . mọi thắc mắc xin liện hệ đến TopSOund . HotLine : 0971234570