• NHỮNG THÀNH PHẦN CỦA MỘT DÀN KARAOKE. NHƯ THẾ NÀO LÀ MỘT DÀN KARAOKE ĐẠT CHUẨN 24/03/2021 10:39:21

    Một dàn karaoke đạt chuẩn gồm có nhiều thiết bị khác nhau như loa, amply, đầu karaoke, micro karaoke, ... Mỗi thiết bị trong dàn karaoke lại có một mục đích khác nhau, để xây dựng một dàn karaoke đạt chuẩn chúng ta cần tìm hiểu mục đích sử dụng mình là gì? Giá thành của sảm phẩm và chi tiết kỹ thuậtc ủa từng thiết bị. Khi đã đầy đủ các thiết bị chúng ta cân nhắc tới các yếu tố khác như sự kết hợp của các thiết bị âm thanh, âm lượng nhu cầu...

  • TÌM HIỂU VỀ VANG CƠ CÁC LOẠI VANG CƠ THÔNG DỤNG 23/03/2021 17:29:58

    Một dàn âm thanh có rất nhiều thiết bị âm thanh khác nhau như loa, amply, micro, vang... Trong đó vang và đặc biệt là vang cơ là một thanh phần vô cùng quan trọng. Nhưng không phải ai cũng hiểu vang cơ là gì? hay tầm quan trọng của vang cơ trong dàn âm thanh và đặc biệt là các loại vang cơ dùng vang cơ sao cho hợp lý.

  • VAI TRÒ CỦA VANG SỐ TRONG DÀN KARAOKE 23/03/2021 15:50:55

    Trong các dàn âm thanh thì vang số là thiết bị không thể thiếu được và là cái tên quen thuộc trong giới âm thanh. Nhưng đối với những người mới bước chân vào lĩnh vực âm thanh thì đây là một khái niệm khá mới mẻ. Vang số có vai trò rất quan trọng trong dàn âm thanh và vang số có nhiều đặc điểm vượt trội được nhiều người tin dùng.

  • CÁCH CHỌN VANG SỐ PHÙ HỢP 23/03/2021 14:24:42

    Nếu bạn là một người chơi âm thanh thì bạn không còn lạ lẫm gì với vang số, hiện nay vang số đang là xu hướng trong các dàn âm thanh bởi sự tiện dụng và giá thành của nó. Trên thị trường có rất nhiều loại vang số khác nhau, bạn đang phân vân không biết chọn loại nào phù hợp với mình. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có thể tìm cho mình loại vang số phù hợp với mình nhất nhé.

  • PHÂN BIỆT AMPLY VÀ VANG SỐ 22/03/2021 15:46:09

    Nhưng ai tìm hiểu về các thiết bị âm thanh không thể không biết tới amply và vang số, nhưng nhiều người vẫn hay nhầm lẫn 2 thiết bị này. Amply và vang số là hai thiết bị khac nhau chúng có cấu tạo khác nhau và cách sử dụng của chúng cũng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà sử dụng một trong hai loại.

  • PHÂN BIỆT VANG CƠ VÀ VANG SỐ 22/03/2021 13:43:06

    Vang là một thành phần quan trọng khi xây dựng một dàn karaoke bên cạnh những thành phần như loa, amply, cục đẩy và mic, vang chia làm 2 loại chính là vang cơ và vang số. Về cơ bản, cả vang số hay vang cơ đều có nhiệm vụ điều chỉnh tín hiệu âm thanh, giúp âm trở nên hay hơn và phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mọi người, đặc biệt là trong lĩnh vực âm thanh karaoke.

  • XÂY DỰNG HỆ THÔNG ÂM THANH PHÒNG HỌP 22/03/2021 11:06:55

    Âm thanh phòng họp nằm trong phạm trù của âm thanh hội thảo và hoàn toàn khác so với các hệt thông âm thanh sân khấu, hội trường.Chính vì vậy các thiết bị âm thanh dùng cho phòng họp cũng có những tiêu chuẩn riêng. Xây dựng hệ thống âm thanh phòng họp cũng cần những thiết bị chuyên dụng.

  • LOA ÂM TRẦN LÀ GÌ? NÊM LẮP LOA ÂM TRẦN Ở ĐÂU 20/03/2021 14:21:56

    Bạn đang muốn xây dựng hệ thống âm thanh cho phòng hội thảo hay các hệ thống thông báo? Loa âm trần là một thành phần không thể thiếu cho các hệ thống thông báo hay âm thanh trong phòng hội nghị.

  • LOA CỘT LÀ GÌ? VAI TRÒ VÀ CÁC LOẠI LOA CỘT 20/03/2021 10:37:06

    Loa cột rất dễ dàng nhận biết trong dàn âm thanh vì chiều cao vượt trội hơn hẳn so với các dòng loa khác. Với thiết kế thẳng đứng độc lập trên sàn nhà và không cần sự hỗ trợ của chân kê bên ngoài như các dòng loa nhỏ. khi phối với dàn loa sẽ giúp âm thanh tổng thể được hòa phối hay hơn, tiếng lớn hơn. Loa cột được chia thành nhiều loại khác nhau