Đập hộp và trải nghiệm vang số JBL KX180:

1, Hình thức vang số JBL KX180:

Vỏ hộp của mixer JBL KX180 cũng ấn tượng như thiết kế của sản phẩm bên trong. Màu chủ đạo của vỏ là màu đen mờ phối nâu. Tạo sự sang trọng, tinh tế cho một thiết bị chỉnh âm tầm trung.

Là một sản phẩm thương hiệu Mỹ, đã được nhượng quyền sản xuất cho tập đoàn Harman – Trung Quốc, một số khách hàng có sự phân vân không biết liệu rằng chất lượng của một thiết bị được sản xuất ở nước thứ 3 liệu rằng còn cao như trước đây. Nhưng trước khi bước vào trải nghiệm chất lượng thì nhìn sơ qua thiết bị thì cũng đánh giá được chất lượng của thiết bị khá ổn. Các chi tiết nhỏ trên vỏ hộp, trên máy chỉn chu.

Mặt trước vang số JBL KX180

Mixer JBL KX180 có vỏ được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, lớp vỏ nhôm được phủ sơn tĩnh điện màu đen, vừa chống gỉ sét, vừa tăng độ bền của lớp vỏ. Lớp vỏ màu đen được sơn phủ khá đều màu, mịn màng. Thiết kế sản phẩm đã giống hơn các vang số trên thị trường, phù hợp để vào tủ thiết bị hay trưng bày mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Ngoài ra, về vấn đề hàng giả tràn lan trên thị trường, nên tại các điểm chuyển tiếp giữa các mặt, hãng đều dán đầy đủ các loại tên chống giả, tem đảm bảo, tem hãng để đảm bảo khách hàng mua đúng hàng đạt chất lượng.

 

 Mặt sau của sản phẩm JBL KX180 vẫn có các cổng kết nối cơ bản của 1 vang số chuyên nghiệp, tuy nhiên JBL đã loại bỏ cổng Canon cắm cho micro, mà thay bằng 3 chân cắm 6 ly thông thường. Điều này cũng phù hợp với thị trường hiện nay.

Mặt sau vang số JBL KX180

2, Tính năng nổi bật trên vang số JBL KX180:

- Với nhiều cải tiến so với JBL KX200 trước đây, JBL KX180 cho hiệu ứng effect tốt hơn hẳn so với người tiền nhiệm, Echo và reverb đều rất tốt.

- Chất lượng của JBL KX180 còn được thể hiện qua khả năng xử lý tín hiệu âm nhạc. Gần như chỉ cần can thiệp rất ít trên vang số JBL KX180, tiếng nhạc đã rất tốt rồi.

- Khả năng chống hú rít chuyên nghiệp với 3 chế độ

- Khả năng chỉnh được 2 đường micro riêng biệt cũng là điểm mạnh của JBL KX180

 

3, Video đập hộp, giới thiệu và trải nghiệm vang số JBL KX180: