Đánh giá amply bãi Sansui SE3000:

- Amply Sansui SE3000 là thiết bị amply số, có kết nối với máy tính, hay còn gọi là vang liền công suất.

- Sản phẩm Sansui SE3000 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng amply karaoke của thương hiệu Sansui- Thương hiệu chuyên về amply nghe nhạc danh tiếng đến từ Nhật Bản. 

Thiết kế của Amply số Sansui SE3000:

- Nhìn bề mặt của Sansui SE3000, điều đầu tiên, phần phía trên của SE3000 cũng giống hệt như chiếc vang số Sansui E90 đình đám. Tuy nhiên, SE3000 có thiết kế dày (lên tới 3U khi đặt trong tủ thiết bị), vì ngoài phần tinh chỉnh tín hiệu vang số, SE3000 còn cần không gian cho phần công suất của mình.

- Vang liền công suất Sansui SE3000 được sơn đen sần, chất liệu nhôm phay, giúp sản phẩm bền theo năm tháng, khó xước, các chi tiết sản phẩm cũng được hoàn thiện rất tinh tế.

- 2 tai bắt tủ rack có thể tháo rời được, giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian sử dụng, có thể cho vào tủ thiết bị, hoặc để ở ngoài.

- Mặt sau của sản phẩm, nổi bật là 2 quạt hút cỡ lớn 2 bên, 2 quạt này có tác dụng hút nhiệt từ ống nhôm tản nhiệt cho các sò Yamaha.

- Các cổng audio input, output, lỗ cắm micro và chân cắm dây loa rất chắc chắn, hàng bãi nhưng lau nhẹ cũng sạch và sáng bóng, cho thấy chất lượng hoàn thiện của sản phẩm là cực tốt.

- Cổng RS232 để kết nối với máy tính, tinh chỉnh âm thanh của nhạc, của micro trên máy tính, đem lại cái nhìn tổng quan rõ rệt hơn.

Sản phẩm được TOPSOUND bảo hành 6 tháng. Đối với một sản phẩm bãi thì đây là thời hạn bảo hành rất tốt, đồng thời cho thấy chất lượng sản phẩm 

Nội thất sản phẩm Sansui SE3000:

Mở nắp ra, chúng ta có cái nhìn bao quát về nội thất sản phẩm rất rõ ràng:

- Bảng main chính sử dụng rất nhiều các linh kiện điện tử, các mối hàn chi tiết, sử dụng chip xử lý âm thanh của Yamaha. Công tắc nguồn cũng có 1 một bảng main riêng, cuộn cảm để bảo vệ nguồn riêng

- Miếng nhôm tản nhiệt riêng biệt, mỗi miếng chịu trách nhiệm tản nhiệt cho 6 con sò, nên rất mát, đem lại độ bền cao cho sản phẩm.

- 4 tụ nguồn lớn, nguồn xuyến đồng có kích thước khá to, kết hợp với 12 sò đem lại công suất khá lớn cho chiếc amply số Sansui SE3000

Đánh giá chất âm và công suất của amply số Sansui SE3000:

- Điểm mạnh của dòng amply số Sansui SE3000, điều đầu tiên khi TOPSOUND test thử, đó là tiếng nhạc cực hay, điều này cũng dễ hiểu, do Sansui là nhà sản xuất chuyên về thị trường âm thanh cao cấp chứ không chỉ riêng về karaoke. Vì lẽ đó, tiếng nhạc của Sansui SE3000 đã chinh phục được các kỹ thuật viên của TOPSOUND ngay từ đầu, khi chưa cần tinh chỉnh gì.

- Về tiếng micro, Sansui SE3000 xử lý cũng rất tốt về chất âm của micro. Tiếng micro chỉnh 3 dải tần bass, mid và treble, đồng thời có chế độ cắt dải tần thấp và cao ( HPF và LPF), giúp micro không bị ù tiếng, hay bị xé tiếng như trên các amply analog thông thường

- Sansui SE3000 có 3 chế độ feedback, chống hú rít rất hiệu quả, tùy không gian phòng mà chọn chế độ feedback cho phù hợp.

- Chế độ Effect cũng là một đặc điểm nổi bật của Sansui SE3000 so với các amply analog khác. Effect bao gồm echo và reverb riêng biệt, chỉnh được volume echo/ reverb riêng biệt. Tiếng echo rất mượt mà bay bổng, effect mềm mại, giúp người hát ko mất sức mà vẫn đem lại giọng ca ngọt ngào.

- Công suất của Sansui SE3000 vào khoảng 500W, vì nó có thể đánh căng 1 đôi full Bass 30.

- Sansui SE3000 là sự kết hợp giữa sản phẩm vang số Sansui E80 và 1 cục đẩy công suất 2 kênh, mỗi kênh 500W. Chỉ với 4.200.000đ, khách hàng sẽ được trải nghiệm một sản phẩm rất hay, với công nghệ âm thanh mới, và đến từ thương hiệu lớn của Nhật. 

So sánh Sansui SE3000 với amply analog truyền thống:

 Video trải nghiệm amply bãi Sansui SE3000 tại TOPSOUND: