BMB là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Nhật Bản với bề dầy trên 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất thiết bị Karaoke chuyên nghiệp . Chính từ sự nổi tiếng và doanh số bán hàng khủng của Loa BMB nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu loa nhái thương hiệu BMB Nhật Bản . Bằng công nghệ các sản phẩm được thiết kế tinh vi khá giống với sản phẩm BMB Nhật Bản chính hãng nhưng chất lượng thì kém hơn rất nhiều .

Tuy ngoại hình bên ngoài khá giống "BMB chính hãng" nhưng những sản phẩm "hàng nhái" không thể so sánh và đạt chất lượng kĩ thuật bằng hàng chính hãng. Nhìn bằng mắt thường hàng nhái được thiết kế giống hàng chính hãng nhưng độ sắc nét về màu sắc cũng như logo thì không thể tinh tế cũng như sắc nét bằng hàng chính hãng :

Loa BMB chính hãng và loa BMB Nhái

Để giúp quý khách tránh mua phải hàng giả , hàng nhái Top-Sound xin hướng dẫn thêm 1 số cách nhận biết hàng chính hãng :

* Mỗi một sản phẩm BMB chính hãng được xuất ra thị trường đều đính kèm tem BMB chính hãng của Nhật Bản ( tem màu đen và da cam , hàng chính hãng không phải nhập khẩu từ Indonesia , Banglades ....) . Tem bảo hộ chính hãng được bộ Công An cung cấp và có dấu tròn đỏ của công ty điện tử Minh Tuấn nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm BMB chính hãng nhật bản tại Việt Nam ( tem được dán cả ngoài vỏ thùng carton và trên từng sản phẩm , số seri trên sản phẩm trùng khớp với số seri ngoài vỏ thùng carton )

Tem BMB chính hãng được dán ở sườn loa

Tem chính hãng có dấu tròn nhà nhập khẩu và tem nhiệt BCA

* Các sản phẩm BMB chính hãng trong thùng đều có phong thư để xác nhận sẩn phẩm chính hãng ( trên phong thư có địa chỉ trụ sở của BMB tại Nhật Bản , quý khách có thể điền thông tin cá nhân sau đó gửi để nhận đc xác nhận đó là sản phẩm BMB chính hãng)

Phong thư trong thùng gồm phiếu BH và thông tin xác nhận từ phía nhà hãng BMB JAPAN

 

-Hiện nay trên thị trường, rất nhiều cửa hàng bán các sp giả, nhái thương hiệu dưới mác là hàng bãi, hàng qua sử dụng.

 -Nếu khách hàng là người tiêu dùng thông minh, nên chọn các cửa hàng chỉ bán sp mới

-Đến với TOPSOUND để trải nghiệm các sp BMB chính hãng, với giá thành tốt nhất, cùng đội ngũ KTV có kinh nghiệm trong ngành, và nhiệt tình. Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng